Chiến dịch chăm sóc khách hàng đặc biệt dành cho xe hai cầu Thaco – Foton

- Miễn phí 100% tiền công kiểm tra xe.

- Miễn phí 100% thay nhớt chính hiệu Caltex.

- Tặng lọc nhớt.

- Giảm giá 30% khi thay phụ tùng chính hiệu.

- Tặng quà cho khách hàng (dụng cụ tháo lắp các loại lọc nhớt, lọc dầu).

- Mỗi xe được thay nhớt miễn phí một lần, tặng một lọc nhớt và một dụng cụ tháo lắp lọc nhớt trong chiến dịch. Đặc biệt, phụ tùng có thể thay thế trong nhiều lần tham gia và được giảm giá 30%.

Đối tượng áp dụng của chiến dịch chăm sóc lần này là tất cả khách hàng đang sử dụng các mẫu xe ben Thaco - Foton hai cầu loại FD 200-4WD (hai tấn), FD 345-4WD (3,45 tấn) và FD600- 4WD (sáu tấn).

Xe hai cầu Thaco - Foton là dòng xe phổ thông được sản xuất tại Khu công nghiệp Ôtô Chu Lai - Trường Hải (Quảng Nam) trên dây chuyền lắp ráp theo công nghệ của Hàn Quốc. Xe được trang bị tay lái gật gù, có trợ lực, táp lô ốp vân gỗ, nội thất rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho lái xe khi vận hành. Với động cơ Diesel Turbo, tiêu chuẩn khí thải Euro II, tiết kiệm nhiên liệu, mẫu xe Thaco - Foton hai cầu vừa mạnh mẽ lại vừa kinh tế. Tất cả mẫu xe đều có cabin bật dễ dàng cho bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống phanh hơi an toàn cao, lốp xe DRC chịu tải lớn và hệ thống ben chữ A vững chắc. Xe có kiểu dáng, mẫu mã đẹp với nhiều tải trọng phù hợp cho sự lựa chọn của quý khách hàng. Đặc biệt, cabin xe được nhúng sơn tĩnh điện có độ bền hơn hẳn các sản phẩm cạnh tranh trên thị trường, thùng ben lớn được chế tạo kiên cố...

Chiến dịch chăm sóc khách hàng xe Thaco - Foton hai cầu sẽ được Trường Hải triển khai đồng bộ trên 47 điểm đại lý và chi nhánh trên toàn quốc. Bên cạnh việc phục vụ sửa chữa tại chỗ, Trường Hải còn có hệ thống sửa chữa lưu động nhằm phục vụ tốt hơn cho quý khách hàng với trên 30 xe sửa chữa lưu động, phân bổ đều tại ba khu vực Bắc, Trung, Nam.

Trải qua 12 năm xây dựng và trưởng thành, thương hiệu Ôtô Trường Hải đã trở nên thân thiết với người dân Việt Nam thông qua các sản phẩm với những tên gọi quen thuộc như Foton, xe tải Kia, Bus KingLong, Bus Hyundai... Để phục vụ tốt hơn và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, Trường Hải đã và đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm của mình. Hiện nay, Trường Hải là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam có đầy đủ các dòng xe: xe du lịch, xe tải, xe ben và xe buýt. Với sự phong phú về kiểu dáng, màu sắc, chủng loại, tải trọng và giá thành, Trường Hải hy vọng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của thị trường ôtô Việt Nam.

Một lần nữa, chiến dịch chăm sóc khách hàng xe hai cầu Thaco - Foton lại khẳng định với người tiêu dùng về sự cam kết cung cấp dịch vụ sau bán hàng ngày không ngừng nâng cao của Trường Hải, cũng như bày tỏ lòng tri ân đến với những khách hàng đã tin dùng các sản phẩm do Công ty CP Ôtô Trường Hải sản xuất, lắp ráp và phân phối trong nhiều năm qua.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Công ty CP Ôtô Trường Hải - Chi nhánh Đà Nẵng: 405 Tôn Đức Thắng, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP Đà Nẵng. ĐT: 0511.3768767.

Đường dây nóng: 0933.805662 (Mr. Hội), 0933.806098 (Mr. Dũng).

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm