Chiếc thìa vàng - Cuộc thi quảng bá ẩm thực Việt

Nhãn hàng Ly’s Horeca của Công ty Minh Long I tiếp tục tài trợ cuộc thi. Năm nay với chủ đề Xây dựng bản đồ ẩm thực Việt Nam, cuộc thi nhằm tìm kiếm những món ăn ngon, đầu bếp tài hoa nhất và nhà hàng xuất sắc nhất trên khắp các vùng miền Việt Nam.

Ông Lý Ngọc Minh, Trưởng ban tổ chức, chia sẻ năm 2014, cuộc thi sẽ đến với nhiều địa phương hơn, tiếp cận nhiều nền văn hóa ẩm thực dân gian chưa khai thác hết. Từ đó tìm ra và động viên những người đầu bếp tài hoa, những nhà hàng đặc sắc cùng đồng hành với Chiếc thìa vàng. Qua đó tôn vinh những giá trị độc đáo của văn hóa ẩm thực. Tổng giá trị giải thưởng năm nay hơn 3 tỉ đồng, giải vô địch trị giá 1 tỉ đồng cùng các giải phụ.

TT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm