“Chăm sóc khách hàng xe buýt Thaco King Long”

Chiến dịch tổ chức nhằm “Tri ân khách hàng” đang sử dụng các loại xe buýt Thaco King Long. Các chuyên viên kỹ thuật cao cấp của Thaco cùng với các chuyên gia của Tập đoàn King Long sẽ kiểm tra toàn bộ và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng tại 13 trạm dịch vụ trên toàn quốc.

Trong thời gian diễn ra chiến dịch, khách hàng đưa xe đến một trong 13 trạm dịch vụ ủy quyền sẽ nhận được các ưu đãi chăm sóc xe như sau:

- Giảm giá 50% khi thay dầu máy chính hiệu Caltex;

- Giảm giá 25% khi thay lọc dầu, lọc nhớt và lọc gió chính hiệu King Long (do Thaco cung cấp);

- Giảm giá 15% khi thay thế các loại phụ tùng chính phẩm khác (do Thaco cung cấp);

- Miễn phí 100% tiền công bảo dưỡng, thay thế các loại phụ tùng.

Ngoài ra, khi tham gia chiến dịch, khách hàng sẽ được tặng một phiếu mua phụ tùng giảm giá đến 15% và không hạn chế về số lượng và giá trị.

Sản phẩm xe buýt Thaco King Long được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Nhà máy Ôtô Chu Lai - Trường Hải với linh kiện được nhập khẩu đồng bộ từ Tập đoàn King Long. Buýt Thaco King Long là mẫu xe có kiểu dáng hiện đại, tính năng sử dụng phù hợp với các dịch vụ vận chuyển chất lượng cao và du lịch... Kiểu dáng đẹp và hiện đại, hệ thống đèn halogen cực sáng được thiết kế công phu và sang trọng. Khách hàng có thể lựa chọn kiểu dáng, màu sơn, số lượng ghế ngồi là từ 30 đến 51 chỗ ngồi, 80 chỗ với 31 chỗ ngồi và 49 chỗ đứng.

Chiến dịch chăm sóc khách hàng xe buýt Thaco King Long là sự cố gắng xây dựng dịch vụ sau bán hàng của Trường Hải Group nhằm đáp ứng tiêu chí “Chất lượng tiên phong, dịch vụ hoàn hảo” để tri ân khách hàng đã tin yêu và sử dụng sản phẩm của Trường Hải trong thời gian qua.

“Chăm sóc khách hàng xe buýt Thaco King Long” ảnh 1

Danh sách các trạm dịch vụ

Chi nhánh Đài Tư - Trường Hải, đại lý Vận tải biển Nghệ An, chi nhánh Thanh Hóa - Trường Hải thuộc khu vực Bắc bộ, chi nhánh Đà Nẵng - Trường Hải, Nhà máy Chu Lai - Trường Hải, đại lý An Phát - Phú Yên, đại lý Sao Mai Anh - Khánh Hòa, đại lý Hoàng Hà - Hà Tĩnh, đại lý Tâm Thơ - Quảng Trị thuộc khu vực Trung bộ, chi nhánh Biên Hòa - Trường Hải, chi nhánh Cần Thơ - Trường Hải, chi nhánh An Sương - Trường Hải, chi nhánh Bình Triệu - Trường Hải thuộc khu vực Nam bộ.

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm