Cát Tường Western Pearl hoàn thiện hạ tầng hút nhà đầu tư

Là dự án nổi bật trong tổng thể khu đô thị hành chính phức hợp TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang, Cát Tường Western Pearl được đánh giá đáp ứng tốt nhu cầu đầu tư của khách hàng tại thị trường phía Nam nên đang đón nhận những phản hồi tích cực từ giới địa ốc.

Chính thức hoàn thiện hạ tầng

Cát Tường Western Pearl là dự án đô thị tiếp theo ghi đậm dấu ấn của Cát Tường Group về khả năng thi công “thần tốc” các dự án quy mô lớn, có nhiều cảnh điểm độc đáo thu hút du lịch và mang lại diện mạo mới cho các vùng đất mà tập đoàn đầu tư. Sau thời gian thi công khẩn trương, Cát Tường Western Pearl đã có diện mạo hoàn toàn mới với hệ thống trục đường chính, các công viên chức năng, công viên du lịch… đã gần hoàn thiện. Đặc biệt, hệ thống hạ tầng cơ bản của riêng khu đô thị Cát Tường Western Pearl 1 đã chính thức hoàn thiện.

Các công trình tiện ích khác như Công viên Ánh sáng Kỳ quan Cổ đại The Miracle, Công viên giải trí Thế giới Kỳ diệu The Wonderful và Công viên Cầu vồng Rainbow cũng được chính thức đưa vào hoạt động. Đây là những cảnh điểm tuyệt vời cho du khách đến tham quan, góp phần tạo nên cảnh quan năng lượng xanh cho tổng thể khu đô thị.

Tại lễ công bố, đại diện chủ đầu tư cho biết, các công trình trọng điểm khác của cả 2 khu đô thị cũng đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng, khu kinh tế đêm The Regina Khánh Ngọc dự kiến sẽ khánh thành cuối năm nay, một loạt dãy nhà phố thương mại tại Cát Tường Western Pearl 1 dự kiến sẽ được bàn giao trong tháng 10 tới.

Chưa xét đến các yếu tố khác, chỉ so sánh về tiến độ hoàn thiện hệ tiện ích cảnh quan, Cát Tường Western Pearl đã “ghi điểm” vượt trội hơn các dự án khác trên thị trường. Diện mạo khu đô thị đang dần thành hình rõ nét với trực quan về một khu đô thị hiện đại, kiểu mẫu, đẳng cấp đã lấy lòng hơn 1.000 khách hàng đến tham dự sự kiện.

Đáp ứng nhu cầu đầu tư trung và dài hạn

Được định vị trở thành khu đô thị giao thương - du lịch hiện đại đẳng cấp bậc nhất TP. Vị Thanh, sản phẩm bất động sản tại Cát Tường Western Pearl được khách hàng đánh giá phù hợp với mục đích mua ở, khai thác kinh doanh và đầu tư trong trung, dài hạn.

Bên cạnh đó, loạt ưu thế về mặt bằng giá thấp so với khu vực, hệ thống tiện ích đẳng cấp, pháp lý minh bạch, chính sách thanh toán linh hoạt… đặc biệt là tiến độ hạ tầng vượt trội là những đòn bẩy giúp thu hút tập trung dân cư, hấp dẫn du lịch, phát triển giao thương làm gia tăng giá trị của dự án theo thời gian nên rất được lòng nhà đầu tư. Được biết, hiện toàn bộ 2.400 sản phẩm tại Cát Tường Western Pearl đã có sổ đỏ từng nền, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi giao dịch.

Hậu COVID-19, nhiều nhà đầu tư ngần ngại trong việc lựa chọn kênh đầu tư, tuy nhiên theo nhiều chuyên gia, bên cạnh các kênh đầu tư vàng, chứng khoán, ngoại tệ, USD… bất động sản vẫn là kênh được khách hàng lựa chọn hơn cả nhờ tính an toàn và tiềm năng tăng giá vượt trội. Đặc biệt tại những dự án có giá trị thực, tiềm năng biên độ lợi nhuận cao, đáp ứng nhu cầu trong trung và dài hạn của người mua như Cát Tường Western Pearl sẽ “ghi điểm” và được ưu tiên lựa chọn.

Được biết, vừa qua khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 vừa được bình chọn vào top 23 “Dự án đáng sống năm 2020” do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức. Đây là sự công nhận quý giá với Cát Tường Western Pearl 2. Điều đó chứng tỏ dự án đạt chuẩn từ pháp lý cho tới những giá trị đầu tư mang lại cho cộng đồng cư dân và địa phương.  

Ngay thời điểm này, đáp ứng nhu cầu và quan tâm của thị trường, chủ đầu tư dự án đang đưa ra giải pháp tài chính tối ưu khi chỉ cần thanh toán 35% (khoảng 250 triệu đồng), khách hàng đã có thể sở hữu ngay một khu đất nền ngay trung tâm TP. Vị Thanh, phần còn lại thanh toán trong 12 – 24 tháng không lãi suất. Chiết khấu hấp dẫn lên đến 10% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Phương thức thanh toán linh hoạt này sẽ giúp nhà đầu tư thuận lợi hơn trong việc cân đối tài chính.

Nhờ được đầu tư mạnh mẽ, diện mạo khu đô thị Cát Tường Western Pearl ngày càng hoàn thiện mang đến sự hài lòng cho cư dân tương lai và các nhà đầu tư, khai thác kinh doanh. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm