Cát Tường Phú Hưng: Tâm điểm của giới đầu tư Bình Phước ​

Với loạt đất nền ở những vị trí góc, view công viên The Destina, trên các trục đại lộ mặt tiền… cùng 100 căn nhà phố thương mại có khả năng thương mại cao được tung ra đợt 5, Cát Tường Phú Hưng tiếp tục đón nhận sóng đầu tư mạnh mẽ.

Giới đầu tư liên tục “dồn sóng”

Theo thông tin ghi nhận, chỉ trong 1 giờ mở bán, toàn bộ 85% sản phẩm đất nền và nhà phố có giá từ 1,8 - 2,5 tỉ đồng/sản phẩm đều được giao dịch thành công, hơn 2.000 khách hàng đã đến tham dự sự kiện vào ngày 8-9 vừa qua..

Ra mắt từ đầu năm 2019, Cát Tường Phú Hưng đã liên tục khẳng định sức hấp dẫn của mình với gần 100% sản phẩm đã được giao dịch thành công chỉ trong 8 tháng, thu hút hơn 10.000 khách hàng từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Nhiều khách hàng đã từng mua sản phẩm tại các đợt mở bán trước đó có nhiều chia sẻ về quyết định đầu tư của mình.

Bác Mạnh Hùng (Bình Thạnh) cho biết, đất nền vùng ven đang được nhiều nhà đầu tư hướng đến, đặc biệt là trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung tại TP.HCM như hiện nay. Tuy nhiên, để lựa chọn dự án đầu tư cũng không phải là điều đơn giản, để tránh “chôn” tiền vào những dự án không đảm bảo cần thận trọng tìm kiếm các dự án đáp ứng đầy đủ các yếu tố như: vị trí, pháp lý, tiến độ hạ tầng, uy tín chủ đầu tư, quy mô…

“Tôi đã mua 2 nền trước đó và đợt 5 này tôi đầu tư thêm 2 nền tại Cát Tường Phú Hưng. Không chỉ đáp ứng hoàn hảo các yếu tố đảm bảo đầu tư, Cát Tường Phú Hưng còn có tiện ích đồng bộ, độc đáo, tiến độ hạ tầng vượt trội giúp giá trị sản phẩm gia tăng vượt trội”, bác Hùng chia sẻ.

Lợi ích tài chính thiết thực

Điểm nhấn gây ấn tượng của Cát Tường Phú Hưng không chỉ đến từ quỹ đất lớn, vị trí đa kết nối đắc địa mà còn bởi yếu tố quy hoạch, thiết kế không gian sống mang những nét hiện đại của một khu đô thị đa tiện ích kết hợp hài hòa với thiên nhiên.

Quy mô lên đến 92,7ha, Cát Tường Phú Hưng được phát triển theo mô hình đô thị phức hợp cảnh quan kiểu mẫu đầu tiên tại tỉnh Bình Phước. Để thu hút được người dân đổ về sinh sống, ngay từ khi triển khai, Tập đoàn địa ốc Cát Tường đã mạnh tay đầu tư quy hoạch hạ tầng dịch vụ với hệ thống 18 tiện ích đẳng cấp độc đáo như: công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina, công viên thế giới điện ảnh The Angel, chợ đêm Phú Thiên Kim, TTTM Ngân Phát, quảng trường Ánh Sáng, hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa…

Đặc biệt, với nhà đầu tư, Cát Tường Phú Hưng gây ấn tượng mạnh bởi những lợi ích tài chính thiết thực về tiềm năng tăng giá, thanh khoản cao, khả năng khai thác thương mại, chính sách tài chính linh hoạt cùng chính sách chiết khấu và phần thưởng hấp dẫn.

Cát Tường Phú Hưng được giới đầu tư đánh giá cao về tiềm năng tăng giá nhờ nhiều ưu thế riêng nội tại của dự án. Đặc biệt, tính pháp lý và tiến độ hạ tầng vượt bậc tại dự án là những “điểm sáng” đắt giá đảm bảo đầu tư và tăng giá cho sản phẩm. Được biết, hiện toàn bộ 100% sản phẩm đã có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Thông tin tại sự kiện, ông Lê Tiến Vũ phó TGĐ điều hành tập đoàn cho biết, đến nay, hầu hết những trục đường chính, công viên nội khu, quảng trường tại dự án sắp hoàn thiện. Ngày 17-8 vừa qua, Công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina đã chính thức khánh thành cùng loạt tiện ích: nhà hàng, cà phê, beer club phục vụ cư dân và du khách, mang lại giá trị sống hiện hữu cho dự án và khẳng định khả năng khai thác thương mại của dự án.

“Hai TTTM lớn bậc nhất Bình Phước cũng đang được đẩy nhanh tiến độ, TTTM Ngân Phát quy mô 8 tầng đã được khởi công xây dựng vào giữa tháng 04- 2019 và dự kiến quý IV-2020 sẽ đưa vào khai thác giai đoạn 1, chợ đêm Phú Thiên Kim cũng đã được xây dựng vào ngày 31-8 và dự kiến đưa vào hoạt động cuối năm nay”, ông Vũ cho biết thêm.

Dự án còn áp dụng chính sách tài chính rất linh hoạt để giảm áp lực tài chính cho khách hàng. Theo đó, với sản phẩm đất nền khách hàng chỉ cần trả trước 50%, phần còn lại có thể trả đều trong 24 tháng, riêng với nhà phố thương mại, khách hàng chỉ cần trả trước 30%, 20% trả khi nhận nhà, phần còn lại thanh toán trong 24 – 36 tháng.

Ngoài ra còn có nhiều chương trình và phần quà hấp dẫn như: chín xe Honda SH 125cc, “Nụ cười an cư lần 5”, gói “Cát Tường an cư” với tổng giá trị giải thưởng hơn 6,5 tỉ đồng. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.