Cả gia đình chỉ cần một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

Công ty Bảo hiểm nhân thọ ACE (ACE Life) đã chính thức giới thiệu sản phẩm mới “Kế hoạch tài chính trọn đời - Quyền lợi toàn diện”. Sản phẩm này cho phép tất cả thành viên trong gia đình được bảo hiểm trong một hợp đồng.

Phí đóng rất thấp

Ông Lâm Hải Tuấn, Tổng Giám đốc ACE Life, cho biết thời điểm quan trọng trong đời khách được thể hiện ở lúc kết hôn, sinh con, con trưởng thành. Đây là những thời điểm mà trách nhiệm đối với gia đình đã thay đổi so với thời điểm tham gia bảo hiểm lúc ban đầu. Tuy nhiên, một gia đình khó có điều kiện kinh tế để mua cho mỗi thành viên một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Vì vậy, sản phẩm “Kế hoạch tài chính trọn đời - Quyền lợi toàn diện” của ACE Life sẽ giúp khách hàng bảo vệ chung cho cả gia đình. Sản phẩm này ngoài sự bảo vệ tài chính còn mang ý nghĩa gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau. Hơn nữa, mức phí khách hàng phải đóng cũng thấp hơn nhiều so với việc phải tham gia riêng lẻ cho từng thành viên trong gia đình. Ví dụ một người nam 30 tuổi sức khỏe chuẩn, tham gia sản phẩm này với mệnh giá 500 triệu đồng bảo vệ đến 99 tuổi. Người này mua thêm bổ sung cho vợ 25 tuổi mệnh giá 500 triệu đồng bảo vệ 20 năm, mua cho con mệnh giá 125 triệu đồng. Tổng mệnh giá bảo vệ cho cả gia đình là hơn một tỷ đồng, mức phí đóng một năm chỉ vào khoảng 11,5 triệu đồng. Cũng với mệnh giá, thời gian tương tự nhưng khách hàng tham gia một sản phẩm bảo hiểm tích lũy thông thường thì tổng mức phí đóng sẽ vào khoảng 50 triệu đồng/năm.

Tăng mệnh giá không cần thẩm định lại sức khỏe

Ông Tuấn cho biết công ty sẽ chấp nhận cho người tham gia tăng mệnh giá sản phẩm mà không cần thẩm định lại sức khỏe khi hợp đồng đáp ứng những quy định của ACE Life. Việc tăng mệnh giá được thực hiện thông qua những sự kiện trọng đại trong đời của người tham gia bảo hiểm như kết hôn, sinh con, con trưởng thành. Đây là những thời điểm mà trách nhiệm đối với gia đình đã thay đổi so với thời điểm tham gia bảo hiểm lúc ban đầu. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể sử dụng quyền lợi đặc biệt này vào những ngày đáo niên của năm thứ ba, thứ sáu và thứ chín của hợp đồng khi điều kiện tài chính thay đổi cho phép khách hàng tham gia bảo hiểm với mệnh giá lớn hơn. Quyền lợi này cũng được xây dựng với mong muốn được bảo vệ khách hàng tốt hơn trong những trường hợp lạm phát tăng cao. ACE Life chấp nhận thêm rủi ro về mình và tăng quyền lợi cho khách hàng. Bởi lẽ vào thời điểm tăng mệnh giá, sức khỏe của người tham gia đã không còn đạt chuẩn ban đầu.

Được tham gia bảo hiểm cho người hôn phối

Sản phẩm này cũng cho phép người hôn phối của người tham gia bảo hiểm chính cùng tham gia vào một hợp đồng phụ với giá trị bảo vệ bằng với mệnh giá của sản phẩm chính. Mức phí tăng lên không đáng kể. Quyền lợi này là một giải pháp giúp cả hai người trụ cột trong gia đình đều được bảo vệ trong một hợp đồng mà không phải tham gia thêm một hợp đồng mới. Đây là lời giải cho bài toán tài chính trong trường hợp khả năng tài chính của gia đình không cho phép tham gia thêm hợp đồng thứ hai. Người hôn phối tham gia sản phẩm này sẽ được miễn đóng phí trong suốt thời hạn còn lại của hợp đồng nếu chẳng may sự kiện bảo hiểm xảy đến với vợ hoặc chồng của mình.

Bảo hiểm cho con

“Kế hoạch tài chính trọn đời - Quyền lợi toàn diện” cho phép người trụ cột gia tăng quyền lợi khi tham gia bảo hiểm cho những đứa con của mình trong cùng một hợp đồng. Quyền lợi này sẽ giúp các bậc phụ huynh hướng con em mình quen dần với cách sống có trách nhiệm hơn và chuẩn bị cho những hợp đồng bảo hiểm chính thức khi các em trưởng thành. Trong trường hợp có sự kiện bảo hiểm xảy ra với bố mẹ hoặc khi các em tròn 18 tuổi, các em được quyền chuyển sang tham gia một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ chính mà không cần phải qua thẩm định sức khỏe.

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo

Trụ sở ACE Life

Lầu 21 tòa nhà Sun Wah, 115 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM. Tel: 08.38278989 - Fax: 08.38219000.

Với mục tiêu không chỉ mang đến sự bảo vệ mà còn giúp người tham gia bảo hiểm có điều kiện chữa bệnh nếu không may mắc các bệnh hiểm nghèo, “Kế hoạch tài chính trọn đời - Quyền lợi toàn diện” cho phép người được bảo hiểm tham gia bảo hiểm 32 bệnh hiểm nghèo như ung thư, nhồi máu cơ tim, u não (được nêu rõ trong hợp đồng). Nếu bác sĩ chẩn đoán người được bảo hiểm chính mắc bệnh hiểm nghèo trong thời gian hợp đồng còn hiệu lực, 100% số tiền bảo hiểm sẽ được thanh toán. Bên cạnh đó, trong trường hợp được tiên lượng chết, khách hàng vẫn được quyền yêu cầu thanh toán trước một phần quyền lợi của hợp đồng sản phẩm chính để thực hiện những tâm nguyện cuối đời của mình hoặc để điều trị bệnh.

Gia tăng giá trị bảo vệ

Khi tham gia “Kế hoạch tài chính trọn đời - Quyền lợi toàn diện”, người được bảo hiểm còn có thể gia tăng sự bảo vệ của mình bằng cách tham gia thêm các sản phẩm bảo hiểm tử kỳ đến tuổi 55/60/65 với mệnh giá gấp năm lần mệnh giá của sản phẩm chính với một mức phí hoàn toàn phù hợp mà giá trị bảo vệ rất cao. Bên cạnh đó, khách hàng sở hữu hợp đồng “Quyền lợi toàn diện” cũng có thể tham gia các quyền lợi chết do tai nạn, chết và tàn tật do tai nạn để được bảo vệ tốt nhất trong mọi trường hợp có sự kiện bảo hiểm xảy ra cho bản thân mình.

VŨ HƯNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm