Những bài thuốc gia truyền kỳ diệu

Bổ gan tiêu độc điều trị viêm gan, đầy bụng, chán ăn, mề đay, nóng, mụn

đầy bụng, ăn không tiêu, chán ăn, sụt cân, vàng da, dị ứng mẩn ngứa, mề đay, nóng trong, mụn nhọt... Bạn đã dùng nhiều thuốc bổ gan giải độc cả Đông lẫn Tây y mà các triệu chứng khó chịu cải thiện không đáng kể. Nhưng bạn đừng chán nản, chấp nhận. Vẫn còn hy vọng là Đông y gia truyền kỳ diệu.

Đông y từ lâu đã được sử dụng trong bổ gan, điều trị nhiễm độc gan, viêm gan, viêm gan virus, suy giảm chức năng gan. Thực tế, nếu chỉ sản xuất thuốc Đông y theo các bài thuốc cổ phương có trong sách, trên mạng thì ai cũng làm được và chất lượng cũng chỉ na ná như nhau, khó mà có được thuốc hiệu quả vượt trội. Nhưng cũng có một số (tuy rất ít) bài thuốc gia truyền kỳ diệu. Bài thuốc bổ gan tiêu độc dân gian ở Tây Ninh là một ví dụ (tin vui: Hiện bài thuốc kỳ diệu này được một công ty dược phẩm bào chế thành viên, tiện sử dụng, đã có mặt tại các hiệu thuốc).

. Chị Th. bị bệnh mạn tính phải dùng thuốc Tây nhiều, dài ngày, mỗi lần phải uống cả vốc thuốc nên gan bị nóng, nhiễm độc, suy giảm chức năng. Chị đã ăn đồ mát, dùng nhiều loại thuốc bổ gan cả nội và ngoại khác nhau nhưng người vẫn mệt mỏi, uể oải, thiếu sức sống, ăn không tiêu, đầy bụng, chán ăn, da thì khô sạm, dễ bị mẩn ngứa và nổi mụn vì nóng trong. Được một người bạn giới thiệu bài thuốc bổ gan tiêu độc rất hiệu quả, chị phấn khởi dùng định kỳ mỗi đợt 30 ngày và nay các triệu chứng khó chịu trước đây như mệt mỏi, chán ăn, đầy bụng đã hết.

. Tìm mua được thực phẩm sạch, rau thịt an toàn nấu ăn cho gia đình hằng ngày không phải là dễ. Mặc dù bà Kh. nội trợ rất cẩn thận chọn lựa nhưng thi thoảng vẫn mua phải một số thực phẩm không an toàn, rau thịt chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, thuốc tăng trọng. Những chất độc hại này tích tụ dần trong cơ thể, làm nhiễm độc, viêm gan nên mặc dù đã uống một số thuốc bổ gan giải độc có bán tại các hiệu thuốc nhưng thi thoảng một vài người trong gia đình vẫn phàn nàn mệt mỏi, đầy bụng, khó tiêu, ợ chua, thậm chí dị ứng, mẩn ngứa. Từ khi bà cho mỗi người trong gia đình dùng định kỳ mỗi đợt 30 ngày thuốc bổ gan tiêu độc để giải độc gan không còn thấy ai phàn nàn gì nữa.

. Anh S. là doanh nhân, dù muốn hay không, công việc làm ăn, tiếp khách buộc anh phải uống rượu bia thường xuyên nên khiến anh lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi, đầy bụng, chán ăn, mề đay, mẩn ngứa, men gan tăng cao. Anh đã uống nhiều loại thuốc bổ gan, thuốc kháng histamine chống dị ứng, mẩn ngứa nhưng thuốc chỉ có tác dụng một thời gian ngắn rồi nhanh chóng nhờn, giảm tác dụng, cứ uống rượu bia vào lại mẩn ngứa. May cho anh tìm được đúng thuốc: Từ khi vợ cho anh định kỳ dùng mỗi đợt 30 ngày thuốc bổ gan tiêu độc, tuy vẫn phải tiếp khách uống bia rượu như trước nhưng anh không còn bị men gan tăng, mệt mỏi, đầy bụng, mẩn ngứa ngoài da nữa.

. Chị G., chủ một công ty dược phẩm, bị viêm gan B mạn từ 20 năm nay. Cứ khoảng một năm bệnh lại bùng phát, men gan cao, copies ADN virus tăng mạnh khiến chị mệt mỏi, đau tức hạ sườn phải, đầy bụng, ăn không tiêu, chán ăn, da khô sạm và chị phải điều trị bằng thuốc Tây, bổ gan nhiều tháng, mỗi đợt điều trị tốn kém hàng trăm triệu đồng. Có bệnh thì vái tứ phương, từ ba năm nay, từ khi dùng định kỳ mỗi đợt hai tháng thuốc bổ gan tiêu độc, chị tuy vẫn mang virus trong người nhưng lại khỏe mạnh, bệnh viêm gan B của chị không còn bùng phát và phải điều trị bằng thuốc Tây nữa.

. Cụ Ng. (68 tuổi) do tuổi cao, sức yếu, chức năng gan suy giảm nên mặc dù được con cháu chú ý chăm sóc, chọn thức ăn mềm, dễ tiêu, cho uống thuốc bổ gan, nhuận tràng nhưng cụ vẫn mệt mỏi, ăn không tiêu, chán ăn, đầy bụng, nặng bụng và hay táo bón làm mọi người trong gia đình rất lo lắng tìm thuốc bổ gan giải độc thật tốt cho cụ. Và từ khi chị H. cho mẹ dùng định kỳ mỗi đợt 30 ngày thuốc bổ gan tiêu độc, cụ cảm thấy ăn ngon miệng, tiêu hóa, hấp thụ tốt, nhuận tràng, bụng nhẹ và da dẻ còn có vẻ hồng, căng mịn ra.

BỔ GAN TIÊU ĐỘC NHẤT NHẤT là thuốc, đã có bán tại nhà thuốc - ĐT : 1800.6689 (miễn phí), www.nhatnhat.com.

Sồ GPQC: 1014/13/QLD-TT.

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm