Bia Hà Nội đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 4

Doanh nghiệp sẽ được mang biểu trưng của chương trình từ năm 2018 đến 2020. Đây là lần thứ tư liên tiếp, HABECO được vinh danh là Thương hiệu quốc gia.

Ông Ngô Quế Lâm, Tổng Giám đốc HABECO, thay mặt công ty nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia năm 2018.

HABECO với thương hiệu Bia Hà Nội là một trong ba doanh nghiệp nắm giữ thị phần lớn nhất ngành bia Việt Nam. Với vai trò chủ đạo trong ngành công nghiệp thực phẩm đồ uống, HABECO là đơn vị nòng cốt điều tiết công tác sản xuất và lưu thông sản phẩm bia trên thị trường. Các giá trị cốt lõi của Chương trình Thương hiệu quốc gia gồm “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”, theo đó thương hiệu Bia Hà Nội đã đáp ứng toàn bộ tiêu chí này.

Trong năm 2018, HABECO cũng vinh dự nhận được các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế như Tốp 10 công ty uy tín ngành thực phẩm –- đồ uống Việt Nam 2018, Tốp 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam, Tốp 10 sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018, Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới - BrandLaureate Special Edition World đối với ngành hàng thực phẩm đồ uống tại Việt Nam...                                  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm