Bay Vietjet, nhận quà Giáng sinh bất ngờ

Nhiều hành khách trên các chuyến bay của Vietjet hôm qua đã vô cùng bất ngờ khi tận hưởng một không khí Giáng sinh vui nhộn, ấm áp được hãng này chuẩn bị chu đáo ở các đầu sân bay và ngay trên tàu bay. Nhiều em nhỏ Việt Nam và người nước ngoài đã cười rất tươi khi nhận được những lời chúc an lành cùng món quà từ ông già Noel. Cả chuyến bay đã trở thành một dàn hợp xướng trên cao khi tất cả hành khách đồng thanh ngân nga các giai điệu Giáng sinh vui tươi.

Những hành khách may mắn này trên chuyến bay từ TP.HCM đi Hà Nội vào cuối tuần để cùng gia đình đón một mùa Giáng sinh an lành ấm áp. Theo nhiều hành khách, trong thời gian chờ khi lên máy bay, họ cảm nhận được không khí Noel rực rỡ, ấm cúng ngay tại khu vực làm thủ tục cũng như ở cửa tàu bay.

Không khí Giáng sinh còn đi cùng hành khách lên cả chuyến bay: Ông già Noel, Công chúa Tuần lộc, những nụ cười bất ngờ của hành khách, giai điệu Giáng sinh vui nhộn được hát ngân vang, điệu múa bằng tay đung đưa của các em nhỏ. Tất cả hòa quyện vào không gian Giáng sinh ở trên không được chuẩn bị chu đáo như một món quà tri ân của Vietjet cho những ủng hộ của hành khách với hãng trong suốt năm năm qua.

Bà Nguyễn Thị Thúy Bình, Phó Tổng Giám đốc Vietjet, cho biết: “Việc tổ chức các chuyến bay may mắn mùa Giáng sinh đã trở thành một truyền thống tốt đẹp của hãng. Mùa Giáng sinh năm nay càng đặc biệt hơn khi Vietjet đã tròn năm tuổi kể từ mùa Giáng sinh cất cánh đầu tiên năm 2011. Chúng tôi xin cảm ơn người dân Việt Nam và các hành khách đã ủng hộ Vietjet. Xin chúc quý hành khách một mùa Giáng sinh vui vẻ, thật nhiều niềm vui bên gia đình và người thân”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm