Bay đến Thanh Hóa dễ dàng chỉ 0 đồng với Vietjet

Đặc biệt, giấc mơ đó có thể dễ dàng thực hiện hơn khi hành khách có thể bay giữa TP.HCM - Thanh Hóa với giá chỉ từ 0 đồng khi đặt vé vào các ngày 6, 7 và 8/11.

Quãng đường TP.HCM-Thanh Hóa được rút ngắn

Thanh Hóa vốn nổi danh với nhiều thắng cảnh như Vườn quốc gia Bến En, khu du lịch biển Sầm Sơn, khu di tích thành Nhà Hồ, dãy núi Trường hay Suối cá thần. Bên cạnh đó đặc sản nem chua Thanh Hóa là sự hòa quyện giữa vị ngọt của thịt với vị chua thanh nhẹ là món quà không thể thiếu mang về cho người thân, bạn bè của những ai đã từng thử qua dù chỉ một lần.

Ngược lại, các địa danh nổi tiếng Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, Nhà hát Lớn… tại thành phố mang tên Bác cũng có sức hút đặc biệt với người dân Thanh Hóa. Tuy nhiên, chặng đường giữa TP.HCM – Thanh Hóa khá dài đã ngăn cản ước mơ khám phá những cảnh quan của du khách.

Bay đến Thanh Hóa dễ dàng chỉ 0 đồng với Vietjet ảnh 1

Bến En – Thanh Hóa

Ngoài ra, nhiều cư dân Thanh Hóa đi làm ăn xa ở TP.HCM năng động chưa thể về quê thường xuyên hoặc phải hoãn về các dịp lễ, Tết nơi quê nhà vì phải đi lại khó khăn, tốn nhiều thời gian.

Hiểu được nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa hai điểm đến, Vietjet đã mở đường bay hàng ngày giữa TP.HCM – Thanh Hóa từ 25/11/2014. Với thời gian bay chỉ 1 giờ 55 phút,Vietjet sẽ giúp du khách từ TP.HCM đến Thanh Hóa hiện thực được niềm đam mê khám phá mảnh đất và con người xứ Thanh, cũng như giúp người dân Thanh Hóa xa quê lập nghiệp tại TP.HCM dễ dàng về quê hương, thăm gia đình. Các chặng bay được khởi hành từ TP.HCM lúc 9h00 và đến Thanh Hóa lúc 10h55. Chiều ngược lại khởi hành lúc 11h30 từ Thanh Hóa và đến TP.HCM lúc 13h25.

Ông Desmond Lin – Giám đốc Phát triển Kinh doanh Vietjet chia sẻ: “Nhu cầu di chuyển giữa TP.HCM – Thanh Hóa ngày càng tăng cao. Ngoài các nhu cầu đi du lịch, lượng hành khách đi làm ăn, kinh doanh giữa hai điểm đến cũng chiếm tỷ lệ đáng kể. Đặc biệt, trong dịp cao điểm Tết sắp đến, đường bay mới của Vietjet sẽ là giải pháp đi lại tiết kiệm cho người dân Thanh Hóa làm ăn tại TP.HCM về quê sum họp gia đình”.

Bay đến Thanh Hóa dễ dàng chỉ 0 đồng với Vietjet ảnh 2 

Hàng ngàn cơ hội bay miễn phí chào đón đường bay mới

Không chỉ có đường bay mới rút ngắn khoảng cách giữa TP.HCM – Thanh Hóa, Vietjet còn mang đến cơ hội bay miễn phí cho tất cả mọi người. Theo đó, Vietjet dành hẳn 2000 vé giá chỉ từ 0 đồng trong 3 ngày vàng 6, 7 và 8/11/2014 cho đường bay này. Vé siêu tiết kiệm được bán theo chương trình Khuyến mãi mỗi ngày của hãng, áp dụng cho thời gian bay từ ngày 25/11/2014 đến 31/3/2015.

Chị Thanh Giang, một nhân viên văn phòng đang làm việc tại TP.HCM không giấu được niềm vui khi biết Vietjet dành hàng ngàn cơ hội bay miễn phí cho đường bay mới TP.HCM – Thanh Hóa. “Đây là dịp lớn để mình “săn” giá 0 đồng về quê dự đám cưới người bạn thân mà cứ tưởng là sẽ không về được. Mình cũng đã có kinh nghiệm mua vé siêu tiết kiệm của Vietjet để đi du lịch nhiều lần rồi nên lần này chắc sẽ thành công. Các thao tác đã rất dễ dàng để mua được vé siêu tiết kiệm và mình sẽ vạch kế hoạch ngay từ bay giờ”, chị Giang chia sẻ.

Thỏa thích bay giữa TP.HCM – Thanh Hóa với vé máy bay chỉ từ 0 đồng

Để sở hữu chiếc vé siêu tiết kiệm từ Vietjet, khách tham gia chương trình có thể mua vé trên website www.vietjetair.com hoặc trên điện thoại Smartphone với địa chỉ https://m.vietjetair.com, và trên Facebook www.facebook.com/vietjetairvietnam, mục “Đặt vé”. Hình thức thanh toán được thực hiện bằng thẻ Visa Card, Master Card, JCB, American Express và thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn (có đăng ký Internet Banking).

Từ ngày 25/11/2014, Vietjet bắt đầu khai thác chuyến bay hàng ngày giữa TP.HCM - Thanh Hóa. Nhân dịp này Vietjet khuyến mãi 2000 vé giá chỉ từ 0 đồng các ngày 6, 7 & 8/11/2014. Lịch bay áp dụng trong khoảng thời gian từ ngày 25/11/2014 đến 31/3/2015. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm