Bất động sản nghỉ dưỡng Mũi Né tiếp tục đón “gió lành”

Đường Nguyễn Thông (Phan Thiết, Bình Thuận) sẽ khởi công vào qúy 3 năm nay, nâng chiều rộng hiện hữu từ 6m lên 25m; sân bay Phan Thiết được tái khẳng định sẽ đưa vào hoạt động vào năm 2018 là những luồng “gió lành” cho dự án biệt thự ven biển hình con sò Queen Pearl…

Gió lành

Ngày 12-8, chính quyền Bình Thuận thông báo sẽ khởi công nâng cấp đường Nguyễn Thông vào quý 3 năm nay. Mặc dù chỉ dài 4km nhưng Nguyễn Thông lại là con đường huyết mạch và duy nhất nối thành phố Phan Thiết và “thủ đô resort” Mũi Né; đồng thời đây cũng là tuyến đường quan trọng đưa du khách từ các khu nghỉ mát ven biển vào sân bay Phan Thiết. Chính quyền Bình Thuận đã lên phương án xây dựng con đường này hồi cuối năm ngoái và chốt lại vào tháng 9 năm nay với kinh phí đầu tư lên đến 286 tỉ đồng. Kinh phí xây dựng khoảng 70 tỉ đồng/km, sau khi hoàn thành đường Nguyễn Thông sẽ rộng 25m, chất lượng cấp 1 cho thấy tầm quan trọng của con đường với giao thông của thành phố biển này.

Biệt thự biển nghỉ dưỡng Queen Pearl đang thu hút mạnh giới đầu tư 

Song song đó, ngày 22-7, chính quyền Bình Thuận cho biết, chính thức triển khai xây dựng sân bay Phan Thiết vào tháng 9 năm nay. Đây là dự án hàng đầu của tỉnh, kinh phí dự kiến đến 5.600 tỉ đồng, được phê duyệt vào năm 2013. Tại cuộc họp cùng ngày, chủ tịch UBND Tỉnh chỉ đạo quyết liệt các ban ngành liên quan đảm bảo tiến độ xây dựng để đưa sân bay đi vào hoạt động chính thức trong năm 2018.

Lợi kép cho nhà đầu tư

Với luồng gió lành quý giá này, các nhà đầu tư vào Queen Pearl được hưởng lợi kép. Đầu tiên là giá đất nhảy vọt do hạ tầng giao thông chuyển biến tốt. Nếu như vào đầu năm giá đất trên đường Nguyễn Thông gần Queen Pearl chào bán giá 6-7 triệu đồng/m2 thì hiện tại đã tăng vào khoảng 8-10 triệu đồng/m2. Tiềm năng này được các nhà đầu tư vào Queen Pearl nhìn thấy và tranh thủ. Bằng chứng là trong vòng 3 tháng mở bán, toàn bộ 600 sản phẩm nhà phố của Queen Pearl đã có chủ. Khi thông tin mở rộng đường Nguyễn Thông và khởi công sân bay Phan Thiết được chính quyền địa phương khẳng định hồi trung tuần tháng 8/2016 cũng là lúc Queen Pearl khởi động phân khúc biệt thự ven biển. Và cơ hội mới cho các nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng tiếp tục mở ra khi nhà phát triển dự án – Công ty Danh Khôi – tuyên bố vẫn giữ giá bán cũ, tức 6 triệu đồng/m2

Ngày 16/8/2016, UBND tỉnh Bình Thuận thông qua hội nghị du lịch trực tuyến đã công bố mức tăng trưởng du lịch khá ấn tượng. Theo đó, lượng khách du lịch đến địa phương này tăng hàng năm là 10,95%, doanh thu từ du lịch tăng đến 24,78%/năm. Bình Thuận đang chuyển mình thành trung tâm du lịch – thể thao biển mang tầm quốc gia, trong đó Hàm Tiến – Mũi Né là KDL quốc gia còn TP. Phan Thiết sẽ là đô thị du lịch. Du lịch đang là ngành kinh tế mũi nhọn của Bình Thuận với đóng góp 7,62% GDP toàn tỉnh, bỏ xa mức bình quân cả nước là 6,6%. Với lượng khách đến Bình Thuận hàng năm trên 4 triệu lượt, ngành du lịch địa phương cho biết, đang thiếu hụt hàng chục ngàn phòng để đáp ứng trong các mùa cao điểm. Và đó là cơ hội của các nhà đầu tư BĐS biệt thự biển như Queen Pearl.

Biệt thự biển tầm trung “hút” nhà đầu tư khôn ngoan

Ngoài đột phá hạ tầng giao thông, yếu tố sinh lời của Queen Pearl nằm ở vị trí đắc địa và vốn đầu tư cạnh tranh nhất thị trường BĐS nghỉ dưỡng hiện nay.

Tọa lạc tại khu “đất vàng” – cửa ngõ “thủ đô resort” Mũi Né, cạnh sân bay Phan Thiết, Queen Pearl là điểm đón đầu du khách về Mũi Né từ hai hướng sân bay và TP.Phan Thiết. Lợi thế của Queen Pearl còn được phát huy khi nằm gần ĐH Phan Thiết, bãi đá Ông Địa, Hàm Tiến, Đồi Cát bay….

Trong bối cảnh thị trường BĐS nghỉ dưỡng đang tập trung vào phân khúc cao cấp khi đồng loạt bung hàng các sản phẩm từ 10-20 tỷ/ biệt thự ven biển thì với 6 triệu/m2, diện tích 250-300 m2, Queen Pearl đang được xem là hướng đi “phá cách”. Theo đó, chỉ cần bỏ ra khoảng 1,5-1,8 tỷ đồng, thanh toán trong 24 tháng không lãi suất, khách hàng đã sở hữu ngay biệt thự nghỉ dưỡng ven biển. Số vốn này chỉ bằng 1/3, thậm chí 1/8 các dự án nghỉ dưỡng khác. 

Hiện nay, CĐT đang gấp rút hoàn thiện hạ tầng và các tiện ích, đưa Queen Pearl trở thành quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất tại Phan Thiết gồm: Đài ngắm biển đầu tiên tại Vịnh Phan Thiết, hồ bơi tràn 2.000m2, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại, công viên trung tâm tích hợp hơn 20 tiện ích cùng các dịch vụ nhà hàng, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm