Bảo hiểm trực tuyến: Lựa chọn mới và khôn ngoan

Ngày nay, mua hàng online đã trở nên quen thuộc với mọi người. Chỉ cần một cái nhấp chuột là bạn có thể mua được nhiều hàng hóa mà không phải ra khỏi nhà. Đó là tiện ích tuyệt hảo mà lĩnh vực thương mại điện tử mang lại. Mong muốn khách hàng có được sự thuận tiện tương tự khi giao dịch bảo hiểm (BH), Công ty BH Liberty đã đẩy mạnh việc kết nối với khách hàng thông qua trang BH trực tuyến.

Cầu nối thông tin với khách hàng

Tháng 9-2010, Liberty triển khai dịch vụ bán BH ôtô trực tuyến tại địa chỉ www.libertyinsurance.com.vn. Sự kiện này đánh dấu một bước đột phá mới trong hoạt động kinh doanh của Liberty tại Việt Nam. Sau gần một năm thực hiện, hệ thống hoạt động ổn định và nhận được phản hồi tốt từ khách hàng.

Ông Carlos Vanegas, Tổng Giám đốc BH Liberty, chia sẻ: “Chúng tôi tự hào đi tiên phong trong ứng dụng công nghệ thông tin nhằm tạo ra các quy trình kinh doanh đơn giản, minh bạch và hiệu quả”. Ông Carlos Vanegas cho biết thêm, ở Việt Nam, ngày càng có nhiều người sử dụng Internet vào việc mua hàng hóa và dịch vụ trực tuyến. Tại website của Liberty, mỗi ngày có hàng ngàn lượt truy cập. Đồng thời, số lượng hợp đồng sử dụng hình thức đăng ký trên mạng ngày càng tăng. Điều đó chứng tỏ tiềm năng to lớn của thương mại điện tử.

Bảo hiểm trực tuyến: Lựa chọn mới và khôn ngoan ảnh 1

Bạn có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch với Liberty bằng điện thoại thông minh.

Hiện nay, người dùng đã quá quen thuộc với số điện thoại của tổng đài đa năng One Call 1800599998. Các nhân viên tổng đài túc trực liên tục 24/7 và khách hàng hoàn toàn không phải trả cước điện thoại khi gọi điện thoại đến tổng đài để yêu cầu hỗ trợ hoặc tư vấn. Một hình thức liên hệ với Liberty nữa là “chat trực tuyến” với đội ngũ tư vấn viên. Qua đó, bạn có cơ hội được hiểu rõ hơn về các gói sản phẩm, dịch vụ BH mà mình quan tâm. Và bây giờ, mỗi khi gặp sự cố, Liberty sẽ hỗ trợ khách hàng báo tổn thất bằng hai hình thức liên lạc nhanh gọn và thuận tiện nhất hiện nay.

Phát triển mạnh Góc khách hàng

Trong chuyến du lịch xa, không may chiếc xe bạn dở chứng? Nếu trước kia, khách hàng chỉ gọi điện thoại đến Tổng đài đa năng 24/7 One-Call 1800 599 998 để thông báo tổn thất thì nay qua Góc khách hàng - Customer corner, chủ xe đã thêm một kênh thông báo tổn thất từ xa hoàn toàn tiện dụng. Với một chiếc smart phone, khách hàng có thể dễ dàng khai báo tổn thất trực tuyến, gửi kèm hình ảnh, chọn garage và đặt lịch sửa xe. Tiện ích này tiết kiệm thời gian cho khách hàng trong việc lập hồ sơ yêu cầu bồi thường, đồng thời cho phép họ nhờ người mang xe đến garage theo lịch hẹn mà không cần thực hiện bất kỳ thủ tục nào khác.

Hiện Góc khách hàng được khá nhiều khách hàng truy cập thử nghiệm và cảm thấy hài lòng với kênh giao dịch mới này. Trên trang chủ của Liberty, Góc khách hàng được thiết kế ở vị trí dễ nhìn, tiện lợi. Tại đây, bạn có thể kiểm tra thông tin về hợp đồng BH, lịch sử bồi thường, tình trạng thanh toán phí BH… Đặc biệt, người dùng còn có thể thanh toán phí BH cho Liberty trực tuyến bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng. Góc khách hàng không chỉ đem lại sự tiện lợi mà nó còn thể hiện tính minh bạch, tin cậy của Liberty với khách hàng. Không giống với các website khác, công ty sẽ kiểm tra độ chính xác về tên truy cập và mật khẩu. Song song đó, thông tin của chủ tài khoản luôn được bảo mật an toàn tuyệt đối. Hơn nữa quyền lợi của bạn luôn được đảm bảo đến mức cao nhất. Vì vậy, Liberty khuyến khích người dùng hãy đăng ký sử dụng Góc khách hàng càng sớm càng tốt.

Nhiều lựa chọn BH trực tuyến

Bạn có thể truy cập Góc khách hàng trên www.libertyinsurance.com.vn hoặc gọi Tổng đài đa năng 24/7: 1800.599.998 để tìm hiểu thêm.

Hiện tại, Liberty cung cấp cho bạn ba gói sản phẩm mua trực tuyến là BH xe ôtô, BH du lịch và BH tai nạn con người. Với BH xe ôtô, công ty sẽ cung cấp một bảng liệt kê chi tiết về quyền lợi bảo vệ toàn diện cho người và xe như BH thiệt hại vật chất, trách nhiệm với bên thứ ba, tai nạn người ngồi trên xe và quyền lợi BH thủy kích miễn phí. …

Với BH du lịch, Liberty sẽ dành cho bạn khoản bồi thường về tai nạn cá nhân, chi phí y tế ở nước ngoài, trách nhiệm pháp lý… Đặc biệt những sự cố như hủy, hoãn chuyến bay; mất tiền cá nhân, giấy tờ đi lại; mất hoặc bị thiệt hại về hành lý và tài sản; bảo vệ nhà khi bạn đi vắng… cũng nằm trong danh mục được BH.

Hãy tận dụng các lợi thế của Internet để giao dịch với Liberty thông qua website, bạn sẽ khám phá những tiện ích bất ngờ khác của Góc khách hàng.

NGỌC CHÂU 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.