Bán hàng trực tiếp, đạo đức là tiêu chí hàng đầu

Theo báo cáo, từ khi xuất hiện tại Việt Nam, doanh thu của ngành BHTT luôn tăng trưởng cao. Năm 2011, doanh thu của ngành đạt hơn 4.000 tỉ đồng, tăng trưởng 170%.

Tuy nhiên, nhận thức xã hội về BHTT vẫn còn những hạn chế, chủ yếu do một số doanh nghiệp không tuân thủ quy chuẩn đạo đức kinh doanh, ảnh hưởng đến đời sống xã hội. Để khắc phục, bản thân mỗi doanh nghiệp phải có những quy chuẩn về đạo đức kinh doanh nghiêm túc, tuân thủ các quy định pháp luật. Việc đào tạo huấn luyện đội ngũ nhà phân phối cần được chú trọng bên cạnh hệ thống kiểm soát nghiêm minh từ doanh nghiệp. Các doanh nghiệp cần phát huy trách nhiệm xã hội, huy động các nhà phân phối cùng tham gia vào việc thực hiện trách nhiệm này.

PHI NGUYỄN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm