Amway-Top 4 DN phát triển bền vững tốt nhất châu Á 2017

Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, đã xuất sắc vượt qua hàng trăm đại diện đến từ nhiều nước trong khu vực châu Á để lọt vào Top 4 giải thưởng Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất châu Á 2017 (Asia Sustainability Reporting Awards - ASRA) do tổ chức hàng đầu về cung cấp dịch vụ, tư vấn và đào tạo thực hành phát triển bền vững CSRWorks (CSRWorks International) tổ chức tại Singapore.

Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp đến từ Việt Nam, báo cáo của Amway Việt Nam được hội đồng giám khảo đánh giá cao về mặt chuyên môn cũng như tác động tích cực tới cộng đồng. Trong báo cáo tổng kết trách nhiệm xã hội (CSR Report) của mình, Amway thể hiện sự minh bạch qua từng hoạt động cụ thể và kết quả thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội và từ thiện với nhà phân phối, khách hàng, nhân viên của công ty và công chúng.

Giải thưởng Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất châu Á 2017 của Amway.

Ông Leo Boon Wang, Tổng Giám đốc phụ trách tiểu vùng Việt Nam, Indonesia và Philippines, cho biết: “Giải thưởng Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất châu Á 2017phản ánh cam kết của Amway Việt Namvà sẽ là nền móng vững chắc nhất cho chúng tôi trong việc hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững thành hành động... Amway Việt Nam từ khi khởi đầu đã xem các hoạt động CSR như một phần không thể thiếu của doanh nghiệp. Và trên tất cả, CSR chính là một phần quan trọng trong việc thực hiện sứ mệnh và mục tiêu nhằm đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người thông qua những tiêu chí về sản phẩm và dịch vụ, những tiêu chuẩn về đạo đức kinh doanh và hỗ trợ cộng đồng”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm