Amway Việt Nam: Top 100 DN phát triển bền vững 2020

Giải thưởng Top 100 CSI do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD), thuộc Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ TN & MT, Bộ LĐ-TB & XH, Bộ Công thương và Tổng Liên đoàn Lao động tổ chức. 

Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam trao giải thưởng cho đại diện Amway Việt Nam

Bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững (CSI) đã được VBCSD-VCCI cùng các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực kinh tế - xã hội nghiên cứu, cập nhật nhiều điểm mới để phù hợp với những yêu cầu từ các Hiệp định thương mại tự do quan trọng mà Việt Nam đã ký kết gần đây... Đặc biệt, các vấn đề liên quan đến 17 mục tiêu phát triển bền vững và kế hoạch hành động quốc gia thực hiện Chương trình nghị sự 2030 vì sự phát triển bền vững đã được đơn giản hóa và lồng ghép vào Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững 2020.

Giải thưởng lần này là sự ghi nhận của Chính phủ, các Bộ, ban ngành, cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức xã hội về những đóng góp tích cực của Amway Việt Nam vào sự phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp Việt. Để có thể duy trì thành tích 5 năm liên tiếp (2016-2017-2018-2019-2020), Amway Việt Nam đã liên tục đổi mới, cập nhật và đáp ứng đầy đủ 127 tiêu chí về phát triển bền vững trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội.

Ông Huỳnh Thiên Triều, TGĐ Amway Việt Nam chia sẻ: “Năm 2020, ảnh hưởng của dịch COVID-19 không chỉ là thách thức buộc doanh nghiệp phải thay đổi để thích nghi, mà cũng chính là cơ hội để các doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh, tận dụng lợi thế kinh doanh để phát triển bền vững… Amway Việt Nam luôn đề cao phát triển bền vững là trọng tâm chiến lược trong mọi kế hoạch kinh doanh, là cam kết chất lượng đối với hoạt động sản xuất, nỗ lực đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm