Amway Việt Nam nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế

Đây là lần thứ hai liên tiếp trong vòng 3 năm Amway đón nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế. Năm 2018, Amway đã được Bộ Y tế trao tặng bằng khen về triển khai công tác giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong giai đoạn 10 năm, từ 2008-2018.

Lần thứ 2 liên tiếp, Amway đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế

Với triết lý kinh doanh “Giúp mọi người sống tốt đẹp hơn & khỏe mạnh hơn”, ngoài phát triển kinh doanh bền vững, Amway luôn có nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội. Trong số đó, dự án hoạt động mang tính toàn cầu của Amway nhiều năm qua là “Nutrilite Power of 5” với mục tiêu nâng cao nhận thức và đối phó vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ em. Dự án này đã triển khai tại Việt Nam từ năm 2015 cho đến nay.

Cụ thể, từ năm 2015 đến hết năm 2020, Amway Việt Nam đã cùng Bộ Y tế cung cấp miễn phí 683.777 hộp vi chất dinh dưỡng hàng ngày Nutrilite Little Bits có trị giá gần 50 tỷ đồng. Nhờ đó, giúp cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng cho 176.291 trẻ em dưới 5 tuổi của các tỉnh Bắc Giang, Lào Cai, Thanh Hóa, Hà Giang và Nghệ An.

Nhờ thành công này, năm 2021 - Amway Việt Nam công bố tiếp tục hợp tác với Bộ Y tế thực hiện dự án “Cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi” tại tỉnh Sóc Trăng. Dự án lần này hướng đến hai mục tiêu: truyền thông về chăm sóc dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ có con dưới 5 tuổi và nâng cao năng lực, kiến thức và kỹ năng chăm sóc dinh dưỡng cho cán bộ y tế tỉnh… 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm