Amway Việt Nam giúp cải thiện suy dinh dưỡng ở trẻ em

Chương trình nhằm giúp cộng đồng nâng cao nhận thức về vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ em bằng cách cung cấp các gói vi chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày, Nutrilite Little Bits.

PGS-TS Nguyễn Thị Lâm, nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia, chia sẻ: “... Số trẻ em hưởng lợi từ chương trình tăng mạnh qua các năm. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục hành trình đẩy lùi tình trạng suy dinh dưỡng, cung cấp kiến thức về dinh dưỡng và cải thiện khẩu phần ăn của các cháu, giúp phát triển tầm vóc của người Việt trong tương lai”.

Nutrilite Little Bits bổ sung 15 loại vi chất dinh dưỡng, bù đắp những thiếu hụt về vitamin, khoáng chất, hỗ trợ cải thiện tình trạng dinh dưỡng giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng. Qua chương trình, giáo viên cũng được tập huấn nâng cao kiến thức về vai trò của vi chất dinh dưỡng đối với sự phát triển của trẻ, trang bị kỹ năng, kiến thức trong việc triển khai bổ sung gói đa vi chất vào bữa ăn phụ của trẻ tại trường đúng cách.

Ông Leo Boon Wang, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi thực sự vui mừng với kết quả đạt được trong hai năm vừa qua, đây là nguồn động lực rất lớn để Amway tiếp tục thực hiện chương trình nhân văn này. Không dừng lại ở đó, chúng tôi tin rằng với nguồn lực và kinh nghiệm của một công ty có truyền thống tốt về trách nhiệm xã hội kết hợp với đội ngũ chuyên gia từ Viện Dinh dưỡng quốc gia, chương trình Nutrilite Power of 5 sẽ ngày càng được lan rộng hơn ở những địa phương còn khó khăn và tăng thêm số trẻ được tiếp cận với nguồn dinh dưỡng đúng cách”. Được biết, Nutrilite Power of 5 sẽ cung cấp hơn 188.000 gói Little Bits cho trẻ em thiếu dinh dưỡng tại tỉnh Lào Cai trong năm 2017.

 

Năm 2015-2016, Nutrilite Power of 5 cung cấp 230.220 gói sản phẩm Nutrilite Little Bits cho 2.088 trẻ em suy dinh dưỡng và có nguy cơ suy dinh dưỡng thấp còi tại tỉnh Bắc Giang. Đến cuối năm 2019, Amway đặt mục tiêu làm việc với các tổ chức nhân đạo tại 20 quốc gia. Qua đó, cung cấp các gói vi chất cho 500.000 trẻ em từ bảy tháng tuổi đến năm tuổi bị suy dinh dưỡng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm