Amway Việt Nam: 5 năm liền nhận giải thưởng Rồng Vàng

Khởi xướng từ năm 2021, Giải thưởng Rồng Vàng do Cục Đầu tư Nước ngoài (Bộ Kế hoạch & Đầu tư) kết hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) bình chọn và trở thành sự kiện thường niên dành cho các doanh nghiệp FDI tại Việt Nam. Ngoài giải thưởng Rồng Vàng 2020, Amway Việt Nam còn được vinh danh 10 năm liên tục là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) kinh doanh thành công tại Việt Nam.

Bà Trần Mộng Kiều - Giám đốc Tài chính Amway Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2020

Dịp này, Amway còn vinh dự tham gia diễn đàn FDI nhịp cầu phát triển Việt Nam 2021 với chủ đề “Kết nối địa phương – doanh nghiệp, nắm bắt cơ hội mới” với sự tham dự đại diện Chính phủ, các bộ ngành…; các hiệp hội và tổ chức doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, chuyên gia kinh tế cùng 400 CEO đại diện của khối doanh nghiệp nước ngoài và doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Các doanh nghiệp đã tham gia đóng góp ý kiến tìm ra giải pháp vượt qua thách thức, phát huy lợi thế của địa phương và doanh nghiệp tạo đà bứt phá tăng trưởng và phát triển bền vững.

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Năm 2021 mở đầu với những khởi sắc và nhiều hyvọng mới đối với Amway Việt Nam. Trong quý I-2021 Amway Việt Nam liên tiếp nhận được bằng khen, giải thưởng danh giá từ các cơ quan, đơn vị uy tín trong nước. Đây chính là nguồn động lực, cổ vũ mạnh mẽ để chúng tôi tiếp tục tăng cường đầu tư vào khoa học, đổi mới sản xuất để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng...; giúp mọingười có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm