AkzoNobel Việt Nam đồng hành làm mới diện mạo thành phố

Năm nay, chiến dịch Mùa hè Xanh vừa tròn 25 năm ra đời và hoạt động và chiến dịch này đã trở thành một hoạt động vô cùng hữu ích đối với các bạn trẻ nhằm góp sức cho cộng đồng.

Chính vì ý nghĩa đó, AkzoNobel Việt Nam quyết định tham gia tài trợ hơn 3.000 lít sơn ngoại thất mang thương hiệu Dulux và 44 lít sơn dầu. Kết quả, đội chiến sĩ Mùa Hè Xanh đã sơn mới cũng như vẽ những bức tranh tường làm tươi sáng không gian của 3 chung cư cũ và 60 tuyến hẻm nội thành TP.HCM.

Các chiến sĩ Mùa hè Xanh háo hức với các công trình sơn vẽ các tuyến hẻm

Bà Pamela Phua, TGĐ Công ty Sơn AkzoNobel Việt Nam chia sẻ “Chúng tôi vinh dự được góp sức vào những công trình giúp diện mạo thành phố thay đổi và tràn đầy năng lượng mới. Mong rằng trong tương lai chúng tôi sẽ tiếp tục được cùng Mùa hè Xanh làm thêm những điều hữu ích khác cho cộng đồng…”.

Ông Ngô Minh Hải – Phó Chủ tịch thuờng trực Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam TP. Hồ Chí Minh vui mừng và phấn khởi về kết quả của chương trình: “Màu sắc là chất liệu truyền cảm hứng cho mọi người, giúp họ cảm thấy thật nhiều năng lượng. Chúng tôi cảm kích Dulux đến từ AkzoNobel Việt Nam vì đã đồng hành giúp đội chiến sĩ tình nguyện Mùa hè Xanh 2018 hoàn thành những công trình ý nghĩa này cho người dân thành phố...”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm