Ace Life: Tiếp tục tăng trưởng!

Trong khi thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Việt Nam chỉ có tốc độ tăng trưởng hơn 13%. Dưới đây là cuộc trao đổi với ông Huỳnh Tuấn Khoa, Giám đốc Kinh doanh toàn quốc ACE Life (ảnh).

. Thưa ông, vì sao ACE Life tiếp tục có kết quả kinh doanh tăng trưởng khá ấn tượng ngay trong thời điểm được xem là khó khăn nhất đối với lĩnh vực tài chính-bảo hiểm?

Ace Life: Tiếp tục tăng trưởng! ảnh 1+ Chúng tôi quan niệm rằng để tham gia một sản phẩm BHNT, khách hàng cần có niềm tin ở nhà cung cấp sản phẩm và tìm được một sản phẩm mang tính bảo vệ đích thực. Nhu cầu tham gia BHNT là sự bảo vệ cho cả cuộc đời, còn biến động của thị trường tài chính chỉ là nhất thời. Do vậy, chúng ta cần xây dựng được niềm tin cho khách đối với các sản phẩm, dịch vụ và phải đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng. Làm được điều này, BHNT mới ít bị ảnh hưởng, không phụ thuộc vào thị trường tài chính. Trong lúc thị trường tài chính khó khăn nhưng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung “Kế hoạch tài chính trọn đời” vẫn khẳng định tính ưu việt trên thị trường BHNT Việt Nam.

Bên cạnh những ưu điểm rất có lợi cho khách hàng như bảo hiểm trọn đời, cơ chế đóng phí linh hoạt, khách hàng có thể rút tiền từ giá trị tài khoản hợp đồng như một tài khoản cá nhân để giải quyết những khó khăn nhất thời trong cuộc sống... Đồng thời, sản phẩm này cũng cho phép khách hàng được điều chỉnh tăng mệnh giá cho phù hợp với điều kiện tài chính mình. Đây là một ưu điểm rất đặc biệt của “Kế hoạch tài chính trọn đời” trong tình hình lạm phát cao như hiện nay. Ngoài ra, ACE Life tự hào xây dựng được một đội ngũ đại diện kinh doanh với tính chuyên nghiệp, uy tín cao. Chính những con người tại ACE Life đã mang lại sự hài lòng cao cho khách hàng. điều đó đóng vai trò quan trọng hàng đầu giúp ACE Life liên tục tăng trưởng mạnh mẽ

. Thị trường xuất hiện nhiều công ty BHNT mới và sản phẩm mới, ACE Life tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng như thế nào?

+ Mỗi công ty có chiến lược sản phẩm khác nhau. Ở ACE Life, chúng tôi luôn nhất quán với chiến lược của riêng mình. Sau hai năm, sản phẩm “Kế hoạch tài chính trọn đời” trở thành tâm điểm của thị trường. Tháng 3-2008, chúng tôi tiếp tục giới thiệu “Quyền lợi hoàn hảo”. Sản phẩm này cũng được khách hàng đón nhận rất tốt.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đa dạng hóa sản phẩm “Kế hoạch tài chính trọn đời” để đưa ra thị trường nhiều sự lựa chọn mới. Mục tiêu lớn nhất về chiến lược sản phẩm của chúng tôi là tạo điều kiện cho tất cả đối tượng khách hàng đều được tham gia BHNT. Chúng tôi quan niệm một công ty BHNT muốn thành công và giữ mãi hình ảnh tốt đẹp trong lòng khách hàng thì phải được xây dựng dựa trên sự uy tín của mình.

Khi thị trường càng xuất hiện nhiều doanh nghiệp, lợi thế lớn nhất trong một môi trường cạnh tranh chính là chất luợng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và chất lượng con người. Trong hơn ba năm qua, lực lượng kinh doanh của chúng tôi không ngừng được tôi luyện trong một môi trường hết sức khắt khe về kiến thức chuyên môn và tính kỷ luật để trở thành những chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp. Chiến lược chất lượng đã giúp chúng tôi xây dựng được niềm tự hào rất cao cho từng cá nhân đứng vào đội ngũ kinh doanh của ACE Life. Sản phẩm “Kế hoạch tài chính trọn đời” với những tính năng ưu việt cùng với lực lượng đại diện kinh doanh chuyên nghiệp, uy tín là sức mạnh giúp công ty tiếp tục vững tiến.

. Ông nhận định như thế nào về sự quan tâm của người dân đối với các sản phẩm BHNT?

+ Có thể nói mức độ quan tâm đến BHNT của người dân ngày càng được cải thiện. Nó thể hiện ở việc nhiều khách hàng đã chủ động liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn tham gia BHNT.

Bên cạnh đó, ngành kinh doanh BHNT đang ngày càng thu hút được nguồn lao động chất lượng cao. Nhiều người có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và các bạn trẻ năng động và nhiệt huyết đã xem BHNT là một lĩnh vực tuyệt vời để thể hiện khả năng của mình. Sự cộng hưởng này giúp chúng tôi có nhiều thuận lợi trong việc mang lại cho khách những dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn.

VŨ HƯNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm