ACB tuyển sinh viên thực tập 'The Next Banker 2019'

Nhằm mang đến cho các sinh viên năm cuối cơ hội trải nghiệm công việc, trở thành nhân viên chính thức của Ngân hàng ACB, chương trình The Next Banker 2019 còn gửi đến các bạn sinh viên câu chuyện về khối rubik sự nghiệp của mình. Đây là chương trình trải nghiệm thực tập quy mô lớn, được ACB đầu tư khá nhiều để giúp các bạn sinh viên có cơ hội chủ động tìm hiểu công việc mình muốn làm trong tương lai, tham gia vào việc xây dựng một hành trình thực tập tại ACB cho chính mình.

Chương trình “The Next Banker 2019” có chủ đề Giải mã khối rubik của bạn.

Năm nay, sinh viên có cơ hội lựa chọn các vị trí thực tập đa dạng. Ngoài 500 vị trí nhân viên làm việc tại các chi nhánh, phòng giao dịch với ba chức danh trọng điểm: quan hệ khách hàng cá nhân, quan hệ khách hàng doanh nghiệp, giao dịch viên (tại TP.HCM và Hà Nội), các bạn có thể thử sức với 40 vị trí khác tại 10 khối, phòng, ban của hội sở (áp dụng tại TP.HCM và Hà Nội).

Các bạn sinh viên đại học năm cuối ở các ngành kinh tế muốn tham gia chương trình “The Next Banker 2019: Giải mã khối rubik của bạn” có thể nộp hồ sơ trực tuyến tại www.acbjobs.com.vn, hoặc nộp trực tiếp khi tham gia chuỗi sự kiện tư vấn tại các trường đại học (diễn ra cuối tháng 10 và 11).

* ACB công bố top 5 ý tưởng cuộc thi ACB WIN. Từ hơn 100 ý tưởng tham gia, trải qua gần hai tháng chọn lọc và phỏng vấn trực tiếp, ban tổ chức cuộc thi sáng tạo ACB WIN vừa chọn ra top 5 ý tưởng xuất sắc đi tiếp vào vòng chung kết và dự kiến diễn ra tại TP.HCM vào ngày 1-12.

Cùng với quá trình được hướng dẫn từ các cố vấn là lãnh đạo ACB và chuyên gia của các tổ chức như: PWC, AWS, Moca, VISA, Panic Bear để hoàn thiện mô hình ý tưởng, top 5 ACB WIN còn được tham gia chuyến đi học hỏi và trải nghiệm tại Singapore Fintech Festival vào tháng 11 này dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch HĐQT ACB - ông Trần Hùng Huy. Đặc biệt, trong phiên thảo luận chủ đề Future of Money tại Singapore Fintech Festival, ông Huy sẽ tham gia với vai trò là diễn giả khách mời cùng các lãnh đạo của những tổ chức tài chính khác trong khu vực và trên thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm