789.vn đề xuất dạy và học trực tuyến, đối phó dịch nCoV

Lãnh đạo nền tảng học và thi trực tuyến 789.vn vừa đề xuất phương án học an toàn trong thời điểm dịch viêm phổi cấp do virus Corona có nguy cơ lan tràn. Qua đó, giúp giảm thiểu việc học sinh phải đến trường trong giai đoạn nhạy cảm này.

Theo phương án do 789.vn đưa ra, với khối trung học phổ thông, giáo viên và học sinh có thể không cần đến trường mà chỉ cần sử dụng chức năng giao bài tập về nhà online để giảng dạy và học tập. Cách dạy và học này sẽ là một phương án tối ưu cho việc giảng dạy và học tập trong giai đoạn virus Corona hoành hành như hiện nay.

Học sinh học và làm bài tập trên hệ thống 789.vn.

Nền tảng 789.vn cho phép giáo viên bộ môn tạo lớp học, duyệt học sinh vào lớp online. Giáo viên chủ động tạo đề bài bằng cách tự đưa đề thi của mình lên hoặc sử dụng đề sẵn có của 789, chuyển đề vào lớp, cài đặt thời gian làm bài cho học sinh làm bài tại nhà. Học sinh làm bài ngay tại nhà trên máy tính, laptop hoặc điện thoại thông minh, nộp bài. Sau đó xem điểm, xem đáp án, xem hướng dẫn cách giải.

Giáo viên cũng ngồi ngay tại nhà xem kết quả bài làm của học sinh, xem được điểm số của từng em học sinh, biết học sinh làm đúng câu nào, sai câu nào, không làm câu nào. Phương pháp này vừa hiện đại, nhanh gọn, chính xác, vừa phù hợp với thực tế, tránh tuyệt đối việc tập trung đông người.

Góp phần chung tay cùng cộng đồng, 789.vn quyết định tài trợ miễn phí cho mỗi giáo viên khối trung học phổ thông trên toàn quốc mở một lớp học online trên 789.vn với số lượng 30 học sinh, sử dụng gói “Full chức năng” trị giá 7 triệu đồng cho đến hết năm học 2019-2020.

Hiện 789.vn đã được sử dụng trong nhiều trường phổ thông ở các tỉnh, thành, nhất là khu vực phía nam. Hướng dẫn đăng ký tài khoản, đăng nhập và hướng dẫn sử dụng, xin vui lòng xem tại website: www.789.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm