1 tỉ đồng - Cơ hội khởi nghiệp bán lẻ cho người Việt

Đây là chương trình truyền hình thực tế được phối hợp sản xuất bởi Saigon Coop, Đài Truyền hình HTV và Vietbank (đơn vị tài trợ chương trình).

Thí sinh đoạt giải nhất được sở hữu một cửa hàng tạp hóa hiện đại Co.op Smile (tương đương 1 tỉ đồng), một giải nhì trị giá 500 triệu đồng, một giải ba trị giá 300 triệu đồng và hai giải khuyến khích (200 triệu đồng/giải).

Ngoài ra, Vietbank sẽ tặng thêm 100 triệu đồng cho ba thí sinh giành giải nhất, nhì, ba. Bên cạnh đó, bà Trần Thị Lâm - nhà sáng lập Tập đoàn Hoa Lâm tặng cho hai thí sinh có dự án ý tưởng độc đáo nhất 100 triệu đồng/người.

Ông Nguyễn Đăng Thanh, Tổng Giám đốc Vietbank, cho biết: “Là một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng, Vietbank sẵn sàng xây dựng các gói sản phẩm tài trợ vốn ưu đãi, dịch vụ tiện ích để phục vụ các đối tác và khách hàng của Saigon Coop”.

Chương trình sẽ nhận hồ sơ từ nay đến hết 10-9. Thí sinh là người Việt Nam trên 18 tuổi đăng ký tại trang web: www.khoinghiepcungsaigoncoop.vn. Chương trình được phát sóng lúc 15 giờ 45 hằng tuần trên HTV9 từ ngày 15-10.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm