Zambrotta khuyên 'lão bà' nên bán Pogba cho MU

Đứng trước cuộc mua bán này, huyền thoại một thời của Juventus, trung vệ Gianluca Zambrotta lên tiếng khuyên đội bóng cũ của mình nên bán Pogba cho MU. Lý do là số tiền 100 triệu bảng quá lớn và Juventus có thể cầm số tiền này để mua 2-3 cầu thủ xuất sắc khác.

15 năm trước, Juventus đã rất thành công khi bán Zinedine Zidane cho Real Madrid để chiêu mộ Gianluigi Buffon, Lilian Thuram và Pavel Nedved.

Trung vệ Gianluca Zambrotta nổi tiếng một thời của đội bóng thành Turin.

"Tôi nhớ khi chơi cho Juventus với Zinedine Zidane nhưng rồi ban lãnh đạo CLB quyết định bán anh ấy cho Real Madrid với mức phí kỷ lục. Với số tiền đó, đội bóng đã tậu được những cái tên mà sau này trở thành “tượng đài bóng đá” như Buffon, Thuram và Nedved. Vì vậy, ngay cả khi Juventus phải bán Pogba, họ vẫn có thể mua những cầu thủ xuất sắc khác” - Gianluca Zambrotta cho biết.

Paul Pogba, người đang là tâm điểm của cuộc chuyển nhượng trị giá hàng trăm triệu.

Paul Pogba là cầu thủ được quan tâm nhất trong mùa chuyển nhượng năm nay khi HLV mới của MU là Jose Mourinho muốn đưa bằng được tiền vệ này trở lại sân Old Trafford. Trong khi đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid cũng muốn có sự phục vụ của tiền vệ vừa đoạt danh hiệu á quân châu Âu này.

Trong cuộc đua với Real Madrid, Manchester United đã đưa ra con số kỷ lục là 100 triệu bảng, thêm vào đó là mức lương 208.000 bảng/tuần.

Hiện tại, tiền vệ 23 tuổi này đã đồng ý nhưng "bà đầm già thành Turin" vẫn còn đắn đo vì muốn giữ cầu thủ này ở lại đội bóng thêm một thời gian nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm