Yêu HLV, Serena Williams thăng hoa chóng mặt

Yêu HLV, Serena Williams thăng hoa chóng mặt ảnh 1

Serena Williams nhiều lần bị bắt gặp tình cảm với HLV Patrick Mouratoglou. Ảnh: Dailymail.
Tay vợt số 1 nước Mỹ đang thể hiện sức mạnh "hủy diệt" gần như ở các giải đấu mà cô tham dự năm nay. Tại giải Pháp mở rộng đang diễn ra, Serena Williams đã lọt tới chung kết và đang tràn trề cơ hội đoạt danh hiệu Roland Garros thứ hai trong sự nghiệp. Đâu là nguyên nhân khiến cô em nhà Williams thăng hoa chóng mặt kể từ khi trở lại sân cỏ năm 2011?

Phải nói rằng 70% thành công của Serena đến từ huấn luyện viên của cô Patrick Mouratoglou - một HLV quần vợt có tiếng của Pháp, là chủ của Học viện tennis mang tên ông ở ngoại ô Paris. Cả hai bắt đầu làm việc với nhau sau thất bại của Serena tại giải Pháp mở rộng năm 2012.

Ngay trong mùa giải đầu tiên cộng tác, Patrick đã giúp Serena  vô địch hai giải Grand Slam lớn trong năm là Wimbledon và Mỹ mở rộng, chưa kể tới hai tấm huy chương vàng đơn nữ và đôi nữ tại Olympic. 

Serena từng thừa nhận sự nghiêm khắc, điềm tĩnh của Patrick khiến cô cảm thấy mình tiến bộ và muốn ra sân thi đấu hơn rất nhiều. Nhưng có lẽ điều quan trọng nhất khiến Serena luôn cảm thấy thoải mái và chơi hưng phấn bởi tâm trạng hạnh phúc khi đang yêu, bạn trai của cô không ai khác chính là ông thầy Patrick.

Tháng 9 năm ngoái, một số trang mạng Pháp đã đăng tải hình ảnh cặp đôi tay trong tay đi dạo ở trị trấn Valbourne, Pháp. 3 tháng sau, họ lại cùng nhau tham dự một đợt huấn luyện cho các học viên tại Học viện của Patrick, cặp đôi lại bị bắt gặp nắm tay thân thiết trên một chiếc du thuyền. Ngày 5/6 HLV tài năng này còn đăng tải lên trang cá nhân tấm hình chụp cùng Serena. Mặc dù cả hai đều chưa lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng nhìn những cử chỉ hành động của họ, người hâm mộ đều hiểu rằng quan hệ của cả hai không chỉ đơn thuần là tình thầy trò.

Theo Vân Anh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm