Xuân Trường vượt Công Phượng trên thị trường chuyển nhượng

Giá trị chuyển nhượng Xuân Trường vượt mặt Công Phượng

Theo chuyên trang định giá chuyển nhượng cầu thủ hàng đầu thế giới Transfermarkt, Xuân Trường sau 50 phút thi đấu cho Buriram Utd đã tăng mức chuyển nhượng từ 50.000 lên 200.000 euro.

Tiền vệ Lương Xuân Trường trong màu áo CLB mới Buriram Utd. ẢNH: Buriram

Cựu tiền vệ HA Gia Lai - Lương Xuân Trường thi đấu cho đội bóng Thái Lan theo hợp đồng cho mượn một năm. Sau trận ra mắt chưa thật ưng ý, Xuân Trường được HLV Bozidar Bandovic nhấn mạnh cần phải cải thiện thể lực để hòa nhập với các đồng đội mới.

Với mức giá trị 200.000 euro, Xuân Trường có mức chuyển nhượng vượt mặt đồng đội Nguyễn Công Phượng. Giá trị của tiền đạo đội tuyển Việt Nam hiện đã tăng gấp 6 lần, lên 150.000 euro so với thời điểm trước khi anh đến khoác áo đội bóng Hàn Quốc Incheon Utd.

Tuy nhiên, danh hiệu “cầu thủ Việt Nam có giá chuyển nhượng cao nhất” trên thị trường quốc tế đang thuộc về thủ môn Đặng Văn Lâm. Thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga vừa cập bến Muangthong Utd (Thái Lan) được Transfermarkt niêm yết 300.000 euro.

300.000 euro chuyển nhượng Đặng Văn Lâm cũng cao hơn trị giá toàn đội bóng HA Gia Lai gộp lại. Đội bóng phố núi được Transfermarkt định giá 275.000 euro. Dẫn đầu cấp CLB Việt Nam là Hà Nội FC với trị giá 950.000 euro.

Vinicius Juniors thách thức Messi trước trận siêu kinh điển của bóng đá Tây Ban Nha. ẢNH: AP

Sao trẻ Real thách thức Messi trước El Clasico

“Messi là tài năng phi thường nhưng Real, nơi hội tụ nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới không ngán ngại bất kỳ đối thủ nào”, chân sút Real 18 tuổi Vinicius Junior truyên chiến trước trận lượt về cúp nhà vua Tây Ban Nha 2019.

Ở trận lượt đi, Real xuất sắc thủ hòa Barca 1-1 tại sân Nou Camp. Lợi thế giúp đội bóng hoàng gia chỉ cần tỉ số hòa 0-0 lượt về (lúc 3 giờ sáng 27-2) để biến Barca thành khán giả.

Mùa đầu tiên khoác áo đội hình một Real, Vinicius Junior chiếm trọn lòng tin của HLV Solari. Anh được bố trí đá chính bên cạnh Benzama, Vazquez chiến đấu tròn vai tại Nou Camp. Vinicius thi đấu trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 2-1 của Real trước Levante. “Các cầu thủ luôn ao ước được chiến đấu tại El Clasico. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận siêu kinh điển tại Bernabeu, tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa để đối mặt Messi”, Vinicius hứng khởi cho biết.

Phong độ gần đây của Messi là thách thức không nhỏ đối với Real. Chân sút Argentina vừa ghi hat-trick thứ 50 vào lưới Sevilla. Bên cạnh đó Barca có lợi thế đối đầu thắng một, hòa một trước Real mùa này.

Kepa bị phạt 200.000 bảng, nội bộ Chelsea chia rẽ mạnh

Tờ Daily Mail bật mí, nội bộ Chelsea chia rẽ mạnh sau vụ thủ môn Kepa chống lệnh, không để Willy Caballero vào sân thay người của HLV Sarri.

Thủ môn đắt giá nhất thế giới Kepa vừa phải trả giá cho hành động của mình bằng bản án phạt một tuần lương 200.000 bảng, đồng thời xin lỗi Sarri và các đồng đội.

Báo chí Anh đưa tin, Sarri khẳng định mọi việc đã kết thúc sau cú “bật” thầy của Kepa. Từ phòng thay đồ đến sân tập sau trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh, Willy Caballero cùng một vài cầu thủ ra mặt đứng về phía Sarri. Phần còn lại nghiêng về ủng hộ Kepa.

Về phần mình, thủ môn Caballero và cả thủ quân Cesar Azpilicueta đều từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến vụ việc. Duy nhất hậu vệ người Brazil David Luiz bộc bạch: “Không có vấn đề gì quá to tát. Sarri muốn chúng tôi chơi bóng với đội mạnh theo triết lý của ông ấy. Và chúng tôi đã chơi rất sòng phẳng”.

Kết cục khiến Chelsea bại trận 3-4 sau loạt sút luân lưu trước Man City. Kepa cản phá thành công cú sút của Leroy Sane nhưng sau đó anh mắc lỗi trước cú dứt điểm của Sergio Aguero.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm