Xem Việt Nam vùi dập Đông Timor 8-1, quyết chiến Thái Lan

Đông Timor là đối thủ chiếu dưới vừa thua Thái Lan 0-14 nên một chiến thắng cho thầy trò Miguel Rodrigo không cần bàn cãi.

Thua kém Việt Nam toàn diện nhưng Đông Timor vẫn mạo hiểm chơi đôi công khiến cho hệ thống phòng ngự hớ hênh. Mới phút thứ ba, Quốc Hưng đã giúp Futsal Việt Nam dẫn trước sau một pha phối hợp nhuần nhuyễn với đồng đội.

Chút bất ngờ ở một phút sau, Đông Timor có bàn gỡ hòa rất đẹp mắt do công Almerio với cú sút chéo góc búa bổ hạ gục thủ môn Hồ Văn Ý.

Đội tuyển Futsal Việt Nam áp đảo đối phương. Ảnh: T.NHẤT

Sực tỉnh trước sức kháng cự của đối phương, học trò ông Miguel Rodrigo chơi mạnh mẽ hơn. Trước khi kết thúc hiệp 1, Thất Phi, Văn Tiến, Mạnh Dũng và Thành Tín ghi thêm bốn bàn thắng nữa để dẫn lại 5-1.

Đội tuyển Futsal Việt Nam vẫn là những ông chủ trên sân và lần lượt Văn Tiến, Anh Tài (2 bàn) ghi thêm 3 bàn nữa vào lưới Đông Timor ấn định 8-1.

Ở trận đấu còn lại, đội tuyển Futsal Thái Lan vùi dập Brunei với tỉ số 17-0 – đối thủ từng thua Việt Nam 0-9 trong trận ra quân.

Các học trò ông Miguel Rogrigo sớm đoạt vé bán kết.

Sau hai trận ra quân, đội tuyển Futsal Việt Nam bỏ túi 6 điểm, ghi 17 bàn và chỉ để thua 1 bàn. Tuy nhiên, thầy trò Miguel Rodrigo chỉ xếp thứ hai của bảng B do Thái Lan cũng toàn thắng và ghi đến 31 bàn.

Với kết quả này, đội tuyển Futsal Việt Nam và Thái Lan đều giành suất chơi bán kết trước một vòng đấu. Cuộc đọ sức giữa hai đội mạnh nhất ở lượt cuối cùng của vòng bảng lúc 16-30, ngày 7-11 có tính chất phân định ngôi thứ.

Clip tuyển futsal Việt Nam đại thắng Đông Timor 8-1. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm