Xem thầy trò Eriksson ‘chống bão’ ra sao?

Tuyển Philippines chỉ thiếu mỗi thủ môn Neil Etheridge vì lo khoác áo Cardiff vật lộn trụ hạng ở Anh. Các cầu thủ còn lại được CLB cho về khoác áo tuyển là hậu vệ trái Sato, tiền vệ Strauss, Woodland… Dù có các ngôi sao hay nhất của Philippines về đá Asian Cup nhưng khả năng chống chọi “cơn bão” mang tên “kim chi” rất khó khăn. Khả năng là HLV Eriksson sẽ chỉ bày ra cho Philippines một thế trận nặng chất phòng ngự để ngăn cản bàn thua mà thôi. Sau đó, họ chờ gặp hai đối thủ còn lại là Trung Quốc và Kyrgyzstan sẽ bung sức tìm điểm để toan tính đi tiếp.

Philippines vừa bị tuyển Việt Nam đánh bại ở bán kết AFF Cup 2018. Ảnh: T.ANH

Về phía Hàn Quốc, dù không có ngôi sao của Tottenham là Son Heong-min nhưng họ còn có hàng loạt ngôi sao khác: Hwang Ui-jo - tay săn bàn hàng đầu của Olympic Hàn Quốc tại Asiad 18, Hwang Hee-chan đang đá cho Hamburg, hai tiền vệ tấn công từ cánh là Hong Chul và Kim Jin-so,… Dự đoán Hàn Quốc thắng Philippines 3-0.

Trận đấu lúc 18 giờ giữa Trung Quốc và Kyrgyzstan là ngang tài ngang sức. Đội tuyển Trung Quốc có nhà cầm quân tài ba là HLV Marcelo Lippi nhưng thời gian qua ông cũng không vực dậy chất lửa cho tuyển. Thái độ thi đấu của Trung Quốc là rất hời hợt, thiếu nhiệt huyết và cầu tiến.

Về phía Kyrgyzstan là một đội bóng Trung Á đang lên, một tập thể có lối chơi bóng như kiểu châu Âu bóng dài, lật cánh đánh đầu. Đây là cuộc chạm trán thú vị của hai đội nằm vào nhóm trung bình của châu Á.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm