Xem clip dấu ấn ngoại binh chặng đua cuối Cúp Truyền Hình 2019

Suốt 168 km từ Bảo Lộc về TP.HCM, Vladimir Lopez luôn là tay đua tiên phong tạo tốc độ đưa sáu đồng nghiệp Việt Nam tiến lên trên tốp đầu. Tay đua đội Ynghua Đồng Nai cũng là người phát pháo tấn công khi đoàn đua vào đến địa phận đèo Chuối.

Tuy không đạt mục tiêu giành chiến thắng chặng nhưng với việc trở thành  nhân tố chính tạo nên cuộc rượt đuổi ngoạn mục chặng cuối, Vladimir Lopez được BTC Cúp Truyền Hình 2019 trao tăng danh hiệu "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam", giải thưởng phụ của cuộc đua nhằm vinh danh những nỗ lực không biết mệt mỏi của các cá nhân.

Được biết để có được sự phục vụ của tay đua người Colombia tại giải đấu lần này, CLB Ynghua Đồng Nai phải tiêu tốn khoảng 2.000 USD.

Vladimir Lopez thắng giải chặng "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam". ẢNH: PHẠM HUY 

Kết quả ở chặng thi đấu cuối, Nguyễn Thành Tâm (Tập Đoàn Lộc Trời An Giang) đánh bại Lê Văn Duẩn ( TP.HCM Anh Văn hội Việt Mỹ) và Trần Nguyễn Duy Nhân (Quân khu 7 Trisport) giành chiến thắng sau 3 giờ 50'36" tranh tài.

Kết quả không gây ảnh hưởng đến các danh hiệu chung cuộc khi áo vàng Cúp Truyền Hình 2019 thuộc về Javier Sarda Perez, Lê Nguyệt Minh giành áo xanh. Danh hiệu áo chấm đỏ thuộc về Mirsamad Pourseyed, Nguyễn Quốc Bảo đoạt áo trắng.

Êkíp TP.HCM Anh Văn hội Việt Mỹ đoạt chức vô địch đồng đội. Bikilife Đồng Nai và Tập Đoàn Lộc trời giành hạng nhì, ba đồng đội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm