Wold Cup 2014: CR7 hy vọng mong manh

Ghi bàn ở phút thứ năm và gỡ hòa cũng ở phút thứ 5 bù giờ. CR7 cùng đồng đội cố nuôi hy vọng.

Mỹ đã có phong độ chơi tốt ở trận thắng Ghana 2-1, ở trận đối đầu một mất một còn với CR7, Mỹ lại làm nên đều kỳ diệu hòa 2-2 để có 4 điểm quý giá khi ở trận lượt cuối gặp Đức, Mỹ chỉ cần hòa là cả hai bắt tay vào vòng trong.

CR7 giữa vòng vây của cầu thủ Mỹ. Chấn thương đã làm CR7 lu mờ trong màu áo Bồ Đào Nha. 

Người hâm mộ Mỹ sẽ thích thú với môn bóng đá hơn khi họ có một HLV Jurgen Klinsmann - người đã đem lại lối chơi đoàn kết, mạnh mẽ và một chút tinh thần "cổ xe tăng" mà chính vị huấn luyện viên này từng là một tiền đạo để lại nhiều dấu ấn cho lối bóng đá đẹp đến phút cuối cùng rời sân.

Cầu thủ Mỹ đã để lại ấn tượng đẹp trong mắt người hâm mộ với lối đá mạnh mẽ, đẹp.

HLV Jurgen Klinsmann đã thổi hồn vào từng cầu thủ Mỹ để có hai trận ra quân đầy sức thuyết phục. Người hâm mộ Mỹ sẽ hào hứng hơn khi cầu thủ của họ thi đấu không biết mệt mỏi, lăn xả khi bị ghi bàn để có những cú lội ngược dòng đầy thi hứng.

Chúc mừng ông HLV Jurgen Klinsmann và đội Mỹ sớm vào vòng hai, nếu như đội bóng của ông giữ vững tinh thần thi đấu như hai trận vừa qua.

Bồ Đào Nha nếu gặp Ghana thắng thì họ 4 điểm còn Ghana thắng Bồ Đào Nha cũng được 4 điểm. Cả hai hy vọng mong manh khi còn trông chờ vào kết quả ở trận Đức thắng Mỹ nhưng đều đó khó có thể xảy ra cho CR7. Vì HLV Jurgen Klinsmann cũng là người Đức và đồng đội của HLV Low.

N.TÝ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm