Warnock là HLV đầu tiên bị sa thải ở Premier League mùa này

Sau thất bại 1-3 trước Southampton, Crystal Palace đã tụt xuống vị trí cầm đèn đỏ trên BXH Premier League. Ngay lập tức, BLĐ đội bóng này đã quyết định sa thải HLV Neil Warnock. Đó là hệ quả tất yếu những kết quả đáng thất vọng đội chủ sân Selhurst Park trong thời gian qua (thắng 1/12 trận gần nhất).

Neil Warnock trở thành HLV đầu tiên bị sa thải ở Premier League
Neil Warnock trở thành HLV đầu tiên bị sa thải ở Premier League

Như vậy, HLV Neil Warnock đã trở thành chiến lược gia đầu tiên bị mất việc ở Premier League mùa giải này. Trên trang web chính thức của Crystal Palace có đoạn: “CLB Crystal Palace xác nhận HLV Neil Warnock đã không còn làm việc ở đội bóng kể từ ngày hôm nay”.

Crystal Palace cảm ơn ông vì những đóng góp miệt mài cho CLB trong 4 tháng qua. Keith Millen sẽ bắt đầu tiếp quản đội bóng kể từ trận đấu với QPR vào ngày mai trong vai trò HLV tạm quyền”.

HLV Neil Warnock tới tiếp quản Crystal Palace vào tháng 8 năm nay sau khi CLB bất ngờ chia tay “thuyền trưởng” Toni Pulis, người từng giúp “Đại bàng” về đích ở vị trí thứ 11 mùa giải năm ngoái.

Lúc này, HLV Tim Sherwood đang được xem là ứng cử viên số 1 cho “ghế nóng” của Neil Warnock. Tiếp theo là Chris Hughton, Tony Popovic và cả HLV Tony Pulis nằm trong tầm ngắm của BLĐ Crystal Palace.

Theo H.Long (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm