Wake-up 247 trở thành tên gọi V-League 2019

"Đánh thức" V-League 2019

Thương hiệu cà phê Wake-up 247 trở thành tên gọi chính của V-League 2019 sau hợp đồng vừa ký kết giữa TĐ Masan và PVF. Thời hạn hợp đồng 5 năm. Trong năm đầu tiên gói tài trợ khoảng 40 tỉ đồng và sẽ được tăng lên theo hiệu quả kinh doanh từng năm.

V-League 2019 ra mắt tên gọi và thương hiệu nhà tài trợ mới. Ảnh: PVF

Giải bóng đá vô địch quốc gia sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 23-2 trên khắp sân cỏ cả nước. Giải thu hút 14 CLB chuyên nghiệp sẽ tham dự V-League 2019, bao gồm 26 lượt trận với tổng số 182 trận đấu. Các cuộc đối đầu diễn ra vào các khung giờ 17 – 19 giờ vào ba ngày cuối tuần thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật giúp khán giả cả nước tiện theo dõi.

Cuộc đối đầu giữa đương kim vô địch Hà Nội FC tiếp Than Quảng Ninh, trên sân Hà Nội lúc 19 giờ ngày 23-2 được chọn là trận đấu khai mạc giải. Trước đó là trận đấu sớm giữa Thanh Hóa tiếp Becamex Bình Dương ngày 21-2.

Nét mới của giải năm nay, mỗi CLB được đăng ký ba ngoại binh thi đấu thay vì chỉ hai như các mùa giải trước. Đơn vị tổ chức PVF khẳng định sẽ đưa công nghệ VAR vào áp dụng giai đoạn lượt về, đồng thời dự kiến 100% trận đấu được truyền hình trực tiếp.

CLB Thái Lan Muangthong Utd quyết đeo bám đến cùng thương vụ Đoàn Văn Hậu.

Muangthong Utd quyết chí “săn” Đoàn Văn Hậu

Giám đốc điều hành đội bóng Thái Lan, Kan Janrat quyết tâm đem tuyển thủ trẻ Đoàn Văn Hậu về thi đấu cho CLB.

Sau sự chia tay Thereathoon Bunmathan, Muangthong Utd vừa có sự phục vụ của Đặng Văn Lâm đang khuyết hậu vệ cánh trái, và mong muốn có được Đoàn Văn Hậu trong đội hình để cạnh tranh Thai-League.

Kan Janrat cho biết thêm: “Hậu là cầu thủ rất tiềm năng của bóng đá Đông Nam Á. Ở trận đấu Hà Nội FC và Bangkok Utd tại vòng loại AFC Champions League, Văn Hậu đã thể hiện được kỹ thuật tuyệt vời trước Tristian Do”.

Tuy nhiên đại diện CLB Thái Lan cũng tiết lộ, cuộc đàm phán không hề dễ dàng bởi Hà Nội FC cũng cần sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu cho mặt trận V-League lẫn đấu trường AFC. “Hy vọng Hà Nội sẽ chấp nhận cho Văn Hậu đến với Muangthong Utd giai đoạn hai. Khi đó cũng là lúc thị trường chuyển nhượng Thái Lan mở cửa. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi thương vụ này”, giám đốc điều hành Kan khẳng định.

Sau Văn Lâm, Xuân Trường đến Thái, tiền đạo đội tuyển quốc gia Nguyễn Anh Đức cũng đang cân nhắc rời Becamex Bình Dương, trước lời mời sang đầu quân Bangkok Utd với phí chuyển nhượng 80 ngàn USD cùng mức lương 7.000 USD/ tháng.

Siêu sao Ronaldo được Juventus kỳ vọng sẽ đưa "Lão Bà" vô địch Champions League. Ảnh: AP

Juventus, vô địch Champions League dồn vào “canh bạc” Ronaldo 

Tổng cộng 400 triệu USD chuyển nhượng, tiền lương, phụ phí cho thương vụ đưa Ronaldo về từ Real, Juventus hy vọng “canh bạc” dồn hết CR7 sẽ giúp “Lão Bà” đăng quang Champions League.

Trong phát biểu trên Eurosport, Materazzi – cầu thủ từng vô địch thế giới chẳng ưa gì Juve nhấn mạnh: “Nếu không vô địch Champions League là một thất bại đối với Juventus”.

Trong phát biểu của mình Materazzi khẳng định sau nhiều Scudetto tại Italia, thời điểm này Juve khát khao khẳng định mình tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Sự có mặt của Ronaldo khiến chân sút trẻ đang lên Paulo Dybala ngồi mòn mỏi trên ghế dự bị.

Trong bốn năm khoác áo Real, Ronaldo cũng chính là hung thần “đá văng” Atletico Madrid khỏi Champions League. Trận chung kết mùa giải trước, CR7 chính là người gieo sầu lên Juventus.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm