Vui nhộn sân chơi trẻ của những người bạn 20 năm

Sáng 4-4, Trung tâm bóng đá cộng đồng Lê Thanh Phong (100 Nguyễn Hữu Thọ, phường Mũi Né, Phan Thiết) nhộn nhịp với hơn 100 cầu thủ nhỏ chơi bóng thân thiện với nhau. Đây là một hoạt động giao lưu bóng đá rất bổ ích do cựu tuyển thủ Ngũ Chí Thắng và người bạn cũ Lê Thanh Phong từng đá chung đội Hải Quan, Cảng Sài Gòn phối hợp tổ chức.

Cặp tiền đạo Lê Thanh Phong (phải) và Ngũ Chí Thắng ngày nào khoác chung màu áo, giờ là thầy của các lớp bóng đá cộng đồng gieo tình yêu quả bóng tròn cho thế hệ trẻ.

Các cầu thủ nhí thân thiết với nhau với tạo dáng ngộ nghĩnh vui vẻ bên ngoài sân cỏ... 

... nhưng khi ra sân là rất quyết liệt và đam mê với từng đường bóng.

Những trận giao lưu bóng đá đầy ý nghĩa của các học viên nhỏ từ U-11 đến U-15 với giấc mơ trong trẻo một ngày nào đó trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.  

Sân bóng Quốc Đạt sáng 4-4 rộn ràng các cuộc so tài trong tiếng cười đùa hồn nhiên của những mầm non bóng đá Bình Thuận và TP.HCM.

Trung tâm bóng đá cộng đồng của cựu tiền đạo Lê Thanh Phong quyến rũ đông đảo thiếu nhi tập luyện và thi đấu giao lưu vui, khỏe vào mỗi buổi sáng thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần.

Cuộc chơi là sợi dây kết nối tình bạn và học hỏi lẫn nhau giữa các cầu thủ nhí.

Các đội bóng nhỏ theo lứa tuổi của Trung tâm Lưu Ngọc Hùng và Lê Thanh Phong là những địa chỉ uy tín cho các bậc phụ huynh trao gửi niềm tin đào tạo, phát huy năng khiếu cho con em mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm