Vừa ghi bàn giúp PSG thắng MU, Neymar lại muốn về Barcelona

Anh nói với kênh truyền hình ESPN: “Mùa tới, tôi sẽ lại tái hợp với Messi, đó là điều tôi mong muốn nhất và tôi đang tiến hành làm điều này. Thật tình là tôi rất muốn đá cùng Messi và nhất định mùa tới sẽ là thế”.

Ba năm trước, khi Neymar từ Barcelona về với gã nhà giàu nước Pháp, tỉ phú Al Khelaifi đã nâng tầm giá trị của Neymar lên cao nhất thế giới mà đến bây giờ vẫn chưa ai qua mặt: 222 triệu euro. Thế mà bây giờ Neymar lại cứ đòi về lại đội bóng cũ Barcelona.

Neymar góp công lớn trong chiến thắng 3-1 của PSG trước MU.
Ảnh: GETTY IMAGES

Neymar còn nói thêm rằng lẽ ra anh đã quay lại đội bóng cũ từ năm 2019, khi mà Barcelona cũng rất háo hức mong anh trở về nhưng quỹ tài chính CLB này không cho phép.

Phía Barcelona tỏ ra lạc quan về thông tin này khi lãnh đạo CLB đã sắp xếp cắt giảm những nguồn chi để có khoản tiền lớn rộng đường cho việc đưa Neymar trở lại đá với Messi.

Cũng có thông tin lo ngại rằng đến tháng 6-2021 Messi sẽ ra đi thì việc trở về của Neymar sẽ vô nghĩa nhưng cầu thủ này tin rằng lãnh đạo Barcelona sẽ không chấp nhận phép tính đưa được Neymar trở lại mà để Messi ra đi.

Mùa bóng vừa qua và những trận vòng bảng Champions League mùa này, Neymar cùng Mbappe phối hợp với nhau rất ăn ý và đưa đội bóng thủ đô nước Pháp có những thành tích nhất định như vào đến chung kết Champions League. Tuy nhiên, Neymar lại cứ muốn được chơi bóng trở lại cùng Messi.

Sau trận PSG thắng MU 3-1, cục diện bảng H Champions League sau năm lượt trận đang là PSG dẫn đầu với 9 điểm nhưng chưa chắc suất đi tiếp vì hai đội xếp thứ nhì và ba lần lượt là MU và RB Leipzig cũng có 9 điểm. Bảng này còn có Istanbul Basaksehir 3 điểm chắc chắn đã bị loại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm