Vụ Neymar bị tố cưỡng dâm; luật sư nguyên đơn thứ ba bỏ cuộc

Mbappe gia nhập “CLB 100” cùng với Messi và Ronaldo

Tiền đạo Kylian Mbappe gia nhập CLB 100 bàn thắng cùng hai siêu sao đương thời, sau pha lập công vào lưới Andorra tại vòng loại EURO 2020.

Kylian Mbappe ăn mừng bàn thắng thứ 100 trong sự nghiệp, tại vòng loại EURO 2020. ẢNH: REUTERS

Bàn thắng được tiền đạo 20 tuổi 6 tháng, Mbappe ghi vào phút 11 của trận Pháp thắng Andorra 4-0 trên sân khách. Tình huống xuất phát từ đường kiến tạo hoàn hảo của Griezmann, Mbappe thực hiện cú lốp bóng siêu phàm vào góc phải khung thành mở tỉ số.

Đây cũng là bàn thắng thứ 100 trong sự nghiệp, đồng thời là bàn thắng thứ 13 Mbappe ghi trong màu áo đội tuyển Pháp. Trước đó anh đã ghi tổng cộng 87 bàn trong màu áo CLB, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại Ligue 1 với 33 bàn, hơn đối thủ xếp thứ 2 Nicolas Pepe của Lille tới 11 pha lập công.

Theo thống kê trung bình, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2018 Mbappe tiêu tốn hết 180 trận, lập cột mốc 100 bàn thắng. Trung bình 0,55 bàn/trận. Con số còn khiêm tốn so với sự nghiệp của hai đàn anh lần lượt Messi là 0,81 bàn/trận (670 bàn trong 827 trận), Ronaldo là 0,71 bàn/trận (689 bàn trong 962 trận).

Chiến thắng 4-0 trước Andorra đưa “đội tuyển hai sao” Pháp trở lại ngôi đầu bảng H, xếp trên Thổ Nhì Kỳ - đối thủ đánh bại “Gà trống” 2-0 lượt trước. Ngày 7-9 tới, Pháp tiếp đón Albania trong khi Andorra làm khách trên sân của Thổ Nhĩ Kỳ.

Tiền đạo CLB Paris Saint Germain Neymar. ẢNH: AFP

Luật sư thứ ba từ chối bào chữa người tố cáo Neymar tội cưỡng dâm

Bước ngoặt mới nhất trong vụ Neymar vướng cáo buộc hiếp dâm, luật sư thứ ba Danilo Garcia de Andrade tuyên bố, ông không còn là đại diện của Najila Trindade Mendes – người phụ nữ tố cáo Neymar cưỡng dâm cô tại Paris.

Phát biểu trên đài TH SBT, luật sư Garcia khẳng định ông không còn là người đại diện của Trindade, sau khi yêu cầu người mẫu này cung cấp thêm bằng chứng buộc tội Neymar bất thành.

Nguyên đơn Trindade và bị đơn Neymar.

Trong quá trình làm việc với thân chủ, Garcia yêu cầu được xem đoạn video dài 7 phút, được quay trong buổi gặp gỡ thứ hai giữa cô và Neymar tại Paris. Thế nhưng ngoài đoạn ghi âm vào giây bị rò rỉ trên mạng xã hội - được cô rằng là bằng chứng thuyết phục buộc tội Neymar, Trindade cho biết hình ảnh được quay trên máy tính bảng đã bị đánh cắp sau một vụ đột nhập. Tuy nhiên chủ sở hữu tòa nhà, nơi cô sinh sống lên tiếng phủ nhận sự việc.

Trước đó, hai luật sự đã thôi không tham gia vụ bào chữa và khuyên Trindade nên bỏ vụ kiện, vì ban đầu cô nộp đơn khiếu nại bị lạm dụng tình dục, chứ không phải cưỡng dâm.

Về phần mình sau khi đến đồn cảnh sát Rio de Janeiro cho lời khai, Neymar nhấn mạnh việc trích xuất những tin nhắn và hình ảnh của Tindade (không có sự đồng ý của cô) trên các phương tiện truyền thông xã hội do trợ lý và kỹ thuật viên của anh chịu trách nhiệm.

Chấn thương mắt cá chân sau trận giao hữu Qatar khiến siêu sao Brazil vắng mặt tại Copa America 2019, giải đấu khởi tranh vào thứ Bảy tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm