VTC độc quyền U-23 châu Á, Hà Đức Chinh khai hỏa giải 'đen'

VTC phát sóng độc quyền vòng loại U-23 châu Á 2020

Next Media, đơn vị giữ bản quyền các trận đấu Việt Nam tại vòng loại U-23 châu Á 2020 vừa quyết định bắt tay với VTC và VOV phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ bảng K do Việt Nam đăng cai.

Các trận đấu của tuyển U-23 Việt Nam sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng của VTC và VOV.

Tổng cộng sẽ có 6 trận đấu tại bảng K, được Đài Truyền hình Kỹ thuật số (VTC) và Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) sản xuất, phát sóng trên các kênh VTC1, VTC3 và phát thanh trên VOV.

Theo lịch thi đấu vòng loại, Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp Brunei ngày 22-3, đối đầu Indonesia ngày 24-3 và gặp Thái Lan vào ngày 26-3. Song song với ba trận đấu này, các cuộc đối đầu giữa Thái Lan – Indonesia, Brunei – Indonesia, Thái Lan – Brunei cũng được VTC và VOV phát sóng trực tiếp phục vụ người hâm mộ.

Trong thông báo của mình, đơn vị hợp tác toàn diện với VFF - Next Media cho biết sẵn sàng cấp phép cho tất cả các kênh truyền hình trung ương, địa phương muốn tiếp sóng nguyên trạng toàn bộ 6 trận đấu.

Tiền đạo Hà Đức Chinh giải tỏa cơn khát bàn thắng trong màu áo CLB SHB Đà Nẵng. ẢNH: FoxSports

Chinh “đen” khai hỏa trước ngày lên tuyển U-23

Cú đánh đầu phút bù giờ, không chỉ giúp tiền đạo Hà Đức Chinh giải tỏa ức chế trước khi lên tuyển hội quân cùng U-23, mà còn đem về 1 điểm quý giá cho SHB Đà Nẵng sau trận hòa Quảng Nam 2-2.

Với bàn thắng giải tỏa tâm lý, Đức Chinh được HLV Lê Huỳnh Đức chúc mừng đồng thời dặn dò cố duy trì sự bùng nổ từ bước đệm này. Trước đó, HLV SHB Đà Nẵng hai lần chê bai tiền đạo 21 tuổi, mất cảm giác sau khi trở về từ đội tuyển quốc gia.

Lê Huỳnh Đức cho rằng việc tiếp xúc quá nhiều với giới truyền thông khiến Hà Đức Chinh lơ là chuyên môn. Thế nên ông cấm Chinh “đen” trả lời phỏng vấn, tập trung 100% chuyên môn cho bóng đá. Và bàn thắng là câu trả lời tinh gọn nhất của Chinh "đen".

Đội tuyển U-16 nữ Việt Nam. ẢNH: VFF

U-16 nữ Việt Nam giành quyền vào vòng chung kết châu Á

Kết quả chia điểm ở lượt trận cuối với Iran, U-16 nữ Việt Nam chính thức cùng U-16 Australia vượt qua vòng bảng, giành suất tham dự VCK U-16 nữ châu Á 2019.

Trước đó, U-16 Việt Nam đã giành chiến thắng trước U-16 Lào, gặp thất bại trước U-16 Australia. Với tỉ số hòa 0-0 U-16 Iran lượt đấu cuối, thầy trò HLV Nguyễn Thị Mai Lan có được bốn điểm, giành suất nhì bảng sau U-16 Australia (toàn thắng 3 trận) đi tiếp vào VCK.

Với kết quả này, VCK U-16 nữ châu Á diễn ra tại Thái Lan tháng 10 tới sẽ bao gồm 8 đội bóng: Thái Lan, Việt Nam, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Triều Tiên, Trung Quốc và Bangladesh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.