VPF gặp gỡ báo chí định kỳ: Mời trọng tài ngoại

Trưởng giải Nguyễn Minh Ngọc đánh giá chung ở giai đoạn 1 có nhiều thành công nhất định. Bên cạnh đó, giải còn tồn tại một số vấn đề như công tác y tế, tình trạng khán giả tràn xuống sân, đốt pháo sáng, số lượng bàn thắng không nhiều và cúp quốc gia còn vắng khán giả…

Trước những nghi ngại về trọng tài nội không đủ năng lực, kinh nghiệm điều khiển các trận đấu khó ở giai đoạn 2 hoặc khả năng xảy ra tiêu cực, ông trưởng giải cho biết: “Trọng tài đã điều hành tốt các trận đấu lượt đi một cách công bằng, công tâm dù vẫn còn một số lỗi khó tránh khỏi. Chúng tôi không nghi ngờ trình độ trọng tài mà chỉ tính đến phương án bảo đảm tính trung gian tốt nhất cho các CLB lẫn giải quyết vấn đề tâm lý cho cầu thủ”.

VPF giải đáp những thắc mắc khi V-League chuẩn bị vào giai đoạn cuối khắc nghiệt. Ảnh: Q.THẮNG

Chủ tịch HĐQT Công ty VPF Võ Quốc Thắng đã gửi lời cảm ơn đến những phóng viên thể thao và ví von họ như người bạn đồng hành cùng VPF trong từng trận đấu. Ông nói: “Phóng viên thể thao là chiếc cầu nối giúp những người tham gia công tác tổ chức bóng đá như VPF, các trọng tài, HLV, cầu thủ đến gần hơn với người hâm mộ. Chúng tôi xin ghi nhận và cảm ơn các anh chị đã đi đến cùng với các trận cầu ở khắp các sân bóng cả nước cùng những tin, bài viết, hình ảnh sinh động kịp thời giúp cho chúng tôi lan tỏa tinh thần bóng đá đến xã hội”.

THANH THANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm