Vòng loại U-16 châu Á 2007: VN gặp nhiều khó khăn

Theo thông tin từ ban huấn luyện (BHL) đội tuyển U-16 VN, từ khi đặt chân đến Jakarta hôm 22-10, toàn đội chỉ được ban tổ chức bố trí tập buổi duy nhất trên sân thi đấu chính Lebak Bulus. Thậm chí,đề nghị thuê sân để tập luyện của đội cũng không được giải quyết. Chuyện ăn uống cũng đáng nói khi HLV trưởng Đinh Hồng Vinh cho biết khẩu phần ăn cho các cầu thủ trẻ khá ít món và không hợp khẩu vị. Vì thế, BHL buộc phải mua thêm thức ăn cho các cầu thủ nhằm đảm bảo dinh dưỡng.

Chiều 25-10, BHL đội tuyển U-16 VN đã tiến hành họp rút kinh nghiệm trận hòa Campuchia 1-1. Đây là trận đấu mà các chân sút VN đã bỏ lỡ không dưới năm cơ hội ghi bàn. BHL cho rằng do các cầu thủ chưa thực hiện đúng đấu pháp đề ra và thi đấu chủ quan nên yêu cầu toàn đội phải nỗ lực hơn nữa trong những trận tới.

Hôm nay 26-10, toàn đội sẽ đi xem trận Hong Kong (đối thủ sẽ gặp VN ngày 28-10) gặp chủ nhà Indonesia. Do tuyển U-16 Nhật Bản khá mạnh (thắng Lào 2-0 trong trận mở màn), nên chiếc vé còn lại dự vòng chung kết của bảng F là cuộc cạnh tranh giữa VN, Indonesia và Lào.

N.K - (Theo Tuổi Trẻ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm