Vòng 9 giải vô địch Futsal: Thái Sơn Nam thẳng tiến

Tiếp tục giành chiến thắng trong lượt trận thứ 9 giải Futsal VĐQG 2016 diễn ra vào ngày 9-5 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng, TP.HCM, Thái Sơn Nam đang trên đường thẳng tiến đến ngôi vô địch.

Với một dàn cầu thủ đẳng cấp, chơi tập trung hơn nên Thái Sơn Nam đã không mấy khó khăn để dẫn trước đối thủ ba bàn chỉ sau chưa đầy 10 phút do công của Văn Vũ (3’), Long Vũ (7’) và Trọng Luân (9’). Đến phút 12, Nhất Hội đã có bàn rút ngắn xuống còn 1-3 cho Sài Gòn FC.

Từng phải ôm hận trước Sài Gòn FC ở lượt đi sau khi dẫn bàn nên Thái Sơn Nam tỏ ra thận trọng hơn sau khi để đối thủ rút ngắn cách biệt ở trận lượt về. Bị đẩy vào thế không còn gì để mất, Sài Gòn FC dồn lên tấn công, HLV Nguyễn Bảo Trung sử dụng chiến thuật power-play trong hiệp 2 nên đã tạo sức ép đáng kể về phía cầu môn của Đình Thuận. Nhưng trước lối chơi chặt chẽ của Thái Sơn Nam, Sài Gòn FC đã không thể tạo nên bất ngờ như lượt đi để phải nhận trận thua chung cuộc 1-3.

Thái Sơn Nam (áo trắng) sẽ "bứt đuôi" Sanna Khánh Hòa?

Trong cuộc đối đầu giữa Thái Sơn Bắc và Tân Hiệp Hưng, ở phút thứ 5, Đứng Tùng đột phá rồi chuyền như dọn cỗ cho Mạnh Quý dứt điểm cận thành, khai thông thế bế tắc cho Thái Sơn Bắc. Nhưng mọi thứ trở nên tồi tệ với đội bóng này sau đó. Trước sự vùng lên mạnh mẽ của Tân Hiệp Hưng, đoàn quân ông Nguyễn Quang Minh đã tỏ ra lúng túng dẫn đến thua liền bốn bàn thắng sau các pha dứt điểm của Huỳnh Trung (34’), Đắc Huy (35’, 36’), Quang Vinh (36’). Phút 37, Mạnh Quý ghi thêm một bàn nhưng ở phút cuối cùng, Quang Vinh thêm một lần lập công để ấn định chiến thắng ngược dòng 5-2 cho Tân Hiệp Hưng.

Cuộc đối đầu giữa Hoàng Thư Đà Nẵng và Sanatech Khánh Hòa diễn ra hết sức kịch tính bằng màn rượt đuổi tỉ số rất nghẹt thở. Hoàng Thư Đà Nẵng có hai bàn dẫn trước do công của Anh Duy (5’, 21’).  Nhưng ở các phút 27 và 29, Minh Tuấn và Công Toàn đã ghi hai bàn thắng để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Một phút trước khi hết giờ, Anh Duy đã trở thành người hùng của Hoàng Thư Đà Nẵng khi tung cú sút sệt qua hai chân thủ môn Sanatech Khánh Hòa để ấn định chiến thắng 3-2 cho đội nhà.

Lịch thi đấu ngày 9-5

Thái Sơn Bắc – Tân Hiệp Hưng: 2-5

Thái Sơn Nam – Sài Gòn FC: 3-1

HT.ĐN – Sanatech.KH: 3-2

17h30: Sanna.KH – Cao Bằng 2-0

Lịch thi đấu ngày 11-5

10h00: Sanatech Khánh Hòa – Cao Bằng

13h30: Sài Gòn FC – Thái Sơn Bắc

15h30: Tân Hiệp Hưng – Thái Sơn Nam

17h30: Hoàng Thư Đà Nẵng – Sanna Khánh Hòa

BẢNG XẾP HẠNG

XH    Đội    Tr     T       H       B       BT    BB    Đ

1       Thái Sơn Nam      9        6        1        1        38      15      22

2       Sanna.KH   8        5        0        3        27      24      18

3       Cao Bằng    8        3        3        2        22      18      12

4       Tân Hiệp Hưng    9        3        3        3        33      27      12

5       Sài Gòn FC 9        3        2        4        20      27      11

6       HT.ĐN       9        3        1        5        15      25      10

7       Sanatech.KH        9        3        0        6        23      30      9

8       Thái Sơn Bắc       9        3        0        6        19      31      9 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

(PLO)- Sau ông Troussier sẽ là ai và người tiếp quản liệu có tiếp tục giúp LĐBĐ Việt Nam duy trì mục tiêu tham dự vòng chung kết World Cup và trở lại top 100 thế giới cùng vị trí số 1 Đông Nam Á?