Vòng 2 Premier League: Đại chiến Arsenal - Chelsea, thành Manchester dễ thở

Vòng 2 Premier League, bên cạnh trận đại chiến thành London giữa Arsenal và Chelsea, thì các “ông lớn” khác là Liverpool, Man. City và MU đều dễ dàng có được 3 điểm ở vòng đấu này. 

Liverpool sau khi đánh bại tân binh Norwich City ở trận mở màn, thì thầy trò Jurgen Klopp trở về đá trên sân nhà ở vòng 2 trước đối thủ Burnley. Trận đấu này, The Kop cũng mong muốn phục hận Burnley. Burnley đã đánh bại Liverpool với tỷ số 1-0 ở mùa giải năm ngoái. Chính trận thua này, đã khiến Liverpool chấm dứt chuỗi 68 trận bất bại trên sân nhà Anfield.

Burnley từng gây sốc khi đánh bại Liverpool tại Anfield ở mùa giải trước. Ảnh: Getty Images. 

Đến làm khách trên sân Anfield, Burnley chỉ cần đặt mục tiêu có trận hòa là xem như thành công với thầy trò HLV Sean Dyche. Tuy nhiên Burnley cũng nên cẩn thận bởi Liverpool ngoài dàn sao hùng hậu, thì “Lữ Đoàn Đỏ” đang có trong tay tiền đạo Firmino, chân sút người Brazil  đã có được 5 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 6 trận đấu gần nhất Liverpool đối đầu với Burnley. 

Bên cạnh Liverpool, Man. City cũng đang quyết tâm giành chiến thắng sau khi nhà vô địch bất ngờ để thua trận mở màn trước Tottenham với tỷ số 0-1. Ở luợt trận thứ hai, Man. City sẽ được chơi trên sân nhà và đối thủ của “Man Xanh” cũng vô cùng dễ chơi đó là tân binh Norwich City. 

Sau khi thua trận mở màn, nhà vô địch Man. City sẽ trút giận lên tân binh Norwich City? Ảnh: AP. 

Tính trên mọi đấu trường, Norwich City chỉ thắng đúng 2 trận trong 31 lần đến làm khách trên sân của Man. City. Còn riêng ba trận gần nhất đá trên sân Etihad, Norwich City đã để “Man Xanh” làm rung lưới đến 14 lần. Trong trận đấu này, tỷ lệ chấp banh của Man. City là 2,5 bàn. 

Đội bóng cùng thành phố với Man. City là MU hứa hẹn dễ dàng có điểm trong trận đấu này, bởi thầy trò HLV Solskjaer chỉ phải đến làm khách trên sân của Southampton. Dù chơi trên sân khách, nhưng thành tích lại đang ủng hộ “Quỷ Đỏ”, bởi trong 10 trận gần nhất đá trên sân Southampton, thì MU chưa thua trận nào ( hòa 4 và thắng 6). 

Mùa giải năm ngoái MU từng đánh bại Southampton với tỷ số không tưởng là 9-0, tỷ số này khiến MU tạo nên kỷ lục trở thành đội có được trận thắng đậm nhất lịch sử Premier League. Trong trận đấu sắp tới trên sân Southampton, MU sẽ chấp đối thủ 1 bàn. 

MU từng tạo nên kỷ lục tại Premier League, khi "hủy diệt" Southampton 9-0. Ảnh: Getty Images. 

Trận cầu đinh của vòng 2 Premier League, là màn đối đầu giữa Arsenal và Chelsea trên sân Emirates. Trong trận đấu này, đội khách Chelsea đang có chút lợi thế khi 10 lần hai đội gặp nhau vào chủ nhật, thì Chelsea đều bất bại với 8 chiến thắng và 2 trận hòa. Hơn hết, Chelsea đang có 4 trận gần nhất giành chiến thắng trên sân của các đội bóng tại thủ đô London. 

Arsenal-Chelsea sẽ là trận cầu tâm điểm vòng 2 Premier League. Ảnh: PA. 

Trận cầu tâm điểm vòng 2 sẽ là màn ra mắt của tân binh đắt giá nhất lịch sử Chelsea là Romelu Lukaku. Dù đến làm khách trên sân Emirates, nhưng với việc phong độ của Arsenal không ổn định sau trận thua 0-2 trước Brentford ở trận mở màn, Chelsea được đánh giá cao hơn Arsenal nhiều. 

Trận đấu giữa Liverpool-Burnley sẽ diễn ra vào lúc 18h30, còn Man. City - Norwich City là vào lúc 21h ngày 21-8. MU đến làm khách trên sân Southampton vào lúc 22h và trận đại chiến Arsenal-Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 22-8.

Gắn bó với MU, Pogba sẽ hưởng lương cao nhất CLB
Gắn bó với MU, Pogba sẽ hưởng lương cao nhất CLB
(PLO)- Nếu đặt bút ký tiếp vào bản hợp đồng 5 năm với MU, Pogba sẽ nhận được mức lương 400 ngàn bảng Anh/tuần. Mức lương này sẽ đưa Pogba vượt mặt thủ môn De Gea để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại sân Old Trafford.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm