Vòng 11 V-League: SHB Đà Nẵng – SLNA: Giận thì giận…

Nỗi đau của SL Nghệ An càng nhân đôi khi giới hâm mộ tỏ rõ thái độ thờ ơ đến nỗi tẩy chay đội bóng yêu quý một thời chưa xa. Những chiến dịch nhuộm vàng các sân bóng cả nước của CĐV mới đi nửa đường có dấu hiệu đứt gánh.

Nguyên nhân sa sút của SL Nghệ An được chính Trưởng đoàn Nguyễn Hồng Thanh lý giải ngoài việc ngoại binh thất thường, cầu thủ trẻ thiếu kinh nghiệm còn là tư tưởng chưa thông bởi kinh tế đang gặp khó. Khán đài sân Vinh giờ đã không còn vàng thì không thể chiều nay mong mỏi sân khách Chi Lăng họ sẽ đến đong đầy.

CĐV đội bóng Nghệ An đang giận đội nhà! Họ rất sòng phẳng với thầy trò Nguyễn Hữu Thắng và con đường duy nhất lấy lại niềm tin cho CĐV chính là thái độ chiến đấu như cảm tử quân như hồi đầu mùa. Gặp SHB Đà Nẵng dẫu mệt mỏi nhưng không dễ chơi và nếu SL Nghệ An biết chắt chiu tình cảm của CĐV bằng một tinh thần thi đấu máu lửa thì họ sẽ hết giận lại thương.

Trận đấu muộn còn lại, Hà Nội T&T sẽ thừa cơ bứt tốc lên tốp đầu khi chỉ tiếp ĐT Long An (VTC5 trực tiếp 17 giờ) đang lâm nguy do lực lượng vừa yếu vừa thiếu.

CÔNG TUẤN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm