Vô địch do đối thủ bỏ trận; Thái Lan tiếp tục gặp tổn thất

Dangda nhiều khả năng lỡ trận cầu thứ 100 với đội tuyển Thái Lan

Tiền đạo kỳ cựu xứ Chùa vàng, Teerasil Dangda nhiều khả năng không thể đá trận ra quân gặp đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup 2019.

Teerasil Dangda nhiều khả năng lỡ hẹn trận khai mạc King's Cup 2019. ẢNH: AFP

Sau khi hội quân cùng “Voi chiến” ngày 30-5, Dangda chưa thể tập luyện cùng các đồng đội do chấn thương. Dangda chia sẻ với Siam Sports: “Mắt cá chân tôi bị đau và sưng, đang phải theo dõi. Tôi cảm thấy rất đau mỗi khi chạy nên chưa thể sẵn sàng tập luyện cùng đội tuyển Thái Lan”.

Trong bối cảnh tiền vệ Chanathip chấn thương gân cơ đùi phải chia tay đội tuyển, “Voi chiến” đối mặt với tổn thất nếu Dangda không kịp bình phục.

Nếu xuất hiện ở trận cầu ngày 5-6 gặp đội tuyển Việt Nam, Dangda sẽ đánh dấu trận đấu thứ 100 khoác áo đội tuyển Thái Lan. Cầu thủ 30 tuổi chia sẻ: “Tôi rất buồn nếu không thể ra sân ở trận đấu thứ 100 trong màu áo đội tuyển quốc gia. Tôi cần phải tham vấn các bác sĩ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu không kịp hồi phục, tôi phải trao cơ hội ấy cho các đồng nghiệp”.

Tương tự Công Phượng, Dangda dù không có được phong độ tốt nhất ở CLB Muangthong nhưng vẫn nhận được sự tin tưởng của HLV Yodyarthai. Bởi kinh nghiệm lẫn bản lĩnh của cầu thủ sinh năm 1989 rất cần khi các đồng đội trẻ U-23 Supachai, Suphanat chưa được đánh giá cao.

Trận chung kết lượt về giữa Esperance và Wydad Casablanca căng như dây đàn. ẢNH: REUTERS

CLB Esperance đoạt Champions League châu Phi do đối thủ bỏ trận

Sự cố hi hữu xảy ra tại chung kết Champions League châu Phi, Esperance đăng quang vô địch sau khi đối thủ Wydad Casablanca bỏ dở trận đấu vì không phục quyết định của trọng tài.

Tình huống xảy ra ở hiệp hai sau khi Esperence vượt lên dẫn 1-0, Esmail El Haddad ghi bàn gỡ phút 59 nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài không công nhận bàn thắng vì cho rằng Haddad đã phạm lỗi.

CLB Esperanto lần thứ tư vô địch Champions League châu Phi. ẢNH: REUTERS

Champions League châu Phi trở nên hỗn loạn sau phán quyết của trọng tài. Nguồn: Youtube 

Ở thời điểm trọng tài Bakary Gassama xem lại tình huống từ VAR, BHL Wydad Casablanca lẫn cầu thủ dự bị liên tục vào sân gây “nhiễu” khiến tình hình trở nên căng thẳng.

Từ phán quyết của trọng tài, các cầu thủ Wydad Casablanca đồng loạt bỏ ra ngoài không chịu quay lại tiếp tục trận đấu. Sau hơn một giờ thuyết phục bất thành, trọng tài chính tuyên bố hủy trận đấu và đưa ra phán quyết vô địch giành cho Esperance.

Trước đó ở trận chung kết lượt đi, Esperance bị Wydad Casablanca cầm hòa 1-1 ở trận đấu nhiều lần trọng tài phải sử dụng VAR để đưa ra các phán quyết.

Đây là chức vô địch Champions League châu Phi thứ tư của Esperance. Họ sẽ đại diện “lục địa đen” tham dự FIFA Club World Cup 2019.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

(PLO)- Sau ông Troussier sẽ là ai và người tiếp quản liệu có tiếp tục giúp LĐBĐ Việt Nam duy trì mục tiêu tham dự vòng chung kết World Cup và trở lại top 100 thế giới cùng vị trí số 1 Đông Nam Á?