Võ bẩn!

Thực chất thì ông Tú không lấy của ai đồng nào cả và phần ông được thưởng là quy định của Đoàn Thể thao Việt Nam lẫn đoàn bóng đá. Ông Tú không như nhiều người nói là chỉ đi theo rồi được thưởng, bởi trong bóng đá vị trí của trưởng đoàn là người chịu trách nhiệm cao nhất.

Thế nhưng vì sao ông Tú lại bị “đánh” tới tấp trên một số phương tiện truyền thông, lại còn có dẫn chứng rằng chính các nữ tuyển thủ bất bình phản ứng? Thực tế thì đến nay vẫn chưa có nữ tuyển thủ nào lên án chuyện ông Tú một cách chính thức cả mà chỉ là thông tin của “người nhà” trong nội bộ VFF đưa ra. Đây là thứ võ bẩn rất hay thấy trước các kỳ đại hội mà hiện bóng đá Việt Nam đang chuẩn bị Đại hội VFF nhiệm kỳ VII mà ở đó ông Tú được xem là ứng viên nặng ký cho chức danh phó chủ tịch phụ trách truyền thông.

Chắc chắn từ nay đến đại hội còn nhiều nhân vật bị đưa ra bởi thứ võ này còn nhiều chiêu trò đấu đá, trong đó võ bẩn là hạ gục đối thủ hữu hiệu nhất.

Cũng cần biết là cách đây hai nhiệm kỳ khi ông Tú chuẩn bị ứng cử vào vị trí tổng thư ký VFF khi đang làm quyền tổng thư ký thì ông cũng bị thứ võ này đánh bật một lần.

Qua chuyện ông Tú lại thấy nguy hiểm nơi hậu trường bóng đá Việt Nam cùng căn bệnh chạy ghế và bệnh ê kíp dẫn đến việc đấu đá bằng bất kỳ hình thức xấu xa nào.

NGUYỄN NGUYÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm