VN vô địch Judo Đông Nam Á lần thứ 5 liên tiếp

Gần 90 võ sĩ thuộc 7 quốc gia là Thái Lan, Malaysia, Singapore, Philippines, Lào, Campuchia và Việt Nam đã dự tranh ở 16 hạng cân đối kháng, nam từ dưới 55kg đến trên 100kg, nữ từ dưới 45kg đến trên 78 kg.

Các nữ võ sĩ Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và có mặt ở cả 8 trận chung kết nữ.

Ngoài Nguyễn Thị Sáu thất bại trước đối thủ Thái Lan ở hạng cân trên 78kg, 7 võ sĩ còn lại là Đặng Lê Bích Vân (hạng dưới 45kg), Văn Ngọc Tú (dưới 48kg), Trần Thị Bích Trâm (dưới 52kg), Nguyễn Thị Kiệu (dưới 57kg), Bùi Thị Hòa (dưới 63kg), Trương Thị Trà My (dưới 70kg) và Bùi Thị Khánh Dư (dưới 78kg) đều dễ dàng đoạt chức vô địch.

Các nam võ sĩ Việt Nam cũng dẫn đầu ở nội dung nam khi giành 5 trong 8 chức vô địch các hạng cân. 5 Huy chương vàng này thuộc về công của Nguyễn Duy Khanh (hạng dưới 55kg), Hồ Ngân Giang (dưới 60kg), Nguyễn Quốc Hùng (dưới 66kg), Nguyễn Tuấn Học (dưới 73kg) và Lý Huỳnh Long (trên 100kg).

4 huy chương vàng còn lại của giải thuộc về ba vận động viên Thái Lan và một vận động viên Malaysia.

Ngay sau giải đấu, các đoàn trong khu vực sẽ ở lại Thành phố Hồ Chí Minh để tiếp tục tham gia Giải Judo Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 17, diễn ra trong hai ngày 5 và 6/7. Tham dự giải này còn có các võ sĩ đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan (Trung Quốc)./.

Theo TTXVN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm