V-League tuổi 15 và cách ứng xử nghiệp dư

Sau sự cố khán giả tràn xuống sân Pleiku, sân Long An chiều 11-1, dù không vỡ sân nhưng lại khiến người hâm mộ phiền toái bởi cách ứng xử quá tệ của ban tổ chức sân.

Ngoài việc có nhiều kẻ xấu trà trộn móc túi (mà HLV Ngô Quang Sang của chủ nhà và một số phóng viên là nạn nhân) thì hàng trăm người hâm mộ đã mua được vé nhưng không thể vào sân được. Để thỏa mãn, họ đã đánh đu trên hàng rào lưới B40 với những thanh sắt và giá đỡ đã mục. Nguy hiểm và bất an như thế nhưng lực lượng giữ trật tự chẳng hề can ngăn.

Không những thế suốt 90 phút trận đấu, chiếc loa phóng thanh của sân liên tục yêu cầu những người hâm mộ mua được vé lẫn chưa mua được vé hãy sang bên kia đường (Sở VH-TT &DT tỉnh Long An) để xem qua màn hình LED… Những lần loa phóng thanh xướng lên như thế thì đông đảo người có vé nhưng đứng ngoài liên tục chửi bới, văng tục rất khó nghe. Cũng cần biết là điều này diễn ra ngay sát hai cánh cửa chính vào khán đài VIP sân Long An nên các quan chức đều “hứng” đủ những cơn mưa chửi.

Chuyện đội bóng HA Gia Lai sốt và nóng như một điều đã được báo trước vì nó đã xảy ra trên sân Pleiku ở vòng 1, song công tác quán triệt từ ban tổ chức giải đến ban tổ chức sân đều tiên liệu rất kém dẫn đến sự cố trên.

Cũng cần biết là trong trận cầu trên có Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng, HLV trưởng Miura và rất, rất nhiều lãnh đạo của tỉnh Long An…

Mùa chuyên nghiệp thứ 15 rồi mà ứng xử vẫn rất nghiệp dư.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm