V-League tạm nghỉ nhưng Hà Nội vẫn chuẩn bị đá chung kết

Với CLB 25-4 của Triều Tiên thì đây là mùa AFC Cup thứ hai liên tiếp họ đến chung kết liên khu vực này. AFC Cup 2018, họ cũng vào đến trận chung kết liên khu vực và thua Altyn Asyr - đối thủ mà Hà Nội đã loại ở bán kết vừa qua.

AFC News bình luận rằng Hà Nội vào đến chung kết liên khu vực với những cung bậc khác nhau. Từ vòng bảng Hà Nội chinh phục các đối thủ Campuchia, Myanmar, Singapore…, rồi Ceres Negros gồm toàn các tuyển thủ Philippines”. Tiếp theo, họ thắng B. Bình Dương để nhất khu vực Đông Nam Á và loại luôn đội bóng Trung Á Altyn Asyr để vào gặp CLB 25-4 của Triều Tiên.

Trong khi đó, đối thủ của Hà Nội thì có phần dễ dàng hơn khi trải qua bảng đấu Đông Á, lần lượt đánh bại Hang Yeng của Đài Loan, Kitchee của Hong Kong, rồi Waifo Tai Po cũng của Hong Kong.

Hà Nội và đại diện của Triều Tiên đều được đánh giá cao. Ảnh: CTP

Nếu như Hà Nội sở hữu nhiều tuyển thủ trẻ quốc gia cùng dàn ngoại binh chất lượng thì tương tự, CLB 25-4 của Triều Tiên cũng là đội bóng quy tụ đến 15 tuyển thủ Triều Tiên.

AFC đánh giá cao Hà Nội qua con đường chinh phục của họ, nhất là đối thủ Altyn Asyr, còn CLB 25-4 được đánh giá cao qua việc loại hai CLB mạnh nhất Hong Kong là Kitchee và Waifo Tai Po.

AFC ví rằng cuộc chạm trán giữa Hà Nội và CLB 25-4 tối 25-9 trên sân Hàng Đẫy sẽ là một trận đấu giàu cảm hứng, tiềm ẩn nhiều thú vị và bất ngờ từ đấu pháp của hai đội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm