Vingroup chung tay với giải thưởng cao quý

Giải thưởng Fair Play đối với chúng tôi có một tầm vóc lớn, ngoài việc tôn vinh những cá nhân, tập thể có hành động đẹp còn phải góp tiếng nói phê phán, loại trừ hành vi phản cảm. Chúng tôi có những lớp học bóng đá của Trung tâm PVF với tiêu chí tuyển chọn hàng đầu là cầu thủ phải có đạo đức. Mỗi đợt tuyển sinh, PVF sàng lọc gắt gao vài trăm em mới chọn ra vài em. Chúng tôi dạy cho cầu thủ đá bóng, trau dồi chuyên môn và rất chú trọng rèn luyện tư cách đạo đức, dạy học văn hóa không chỉ trên sân cỏ mà còn cả ứng xử đời thường.

Bóng đá là môn thể thao đối kháng được đông đảo người hâm mộ yêu thích và xem là môn thể thao vua bởi cái đẹp trên sân cỏ với tinh thần thượng võ. Chúng tôi rất vui mừng khi thấy giải thưởng Fair Play có tác động rất tích cực đến suy nghĩ, nhận thức của các thành phần tham gia bóng đá. Không chỉ thế, những cá nhân, tập thể đoạt giải thưởng cao quý Fair Play các mùa qua vừa là tấm gương cho các đồng nghiệp phấn đấu và bản thân họ ngày càng ý thức giữ gìn và nhân rộng tinh thần cao thượng”.

Ông Lê Khắc Hiệp (thứ hai từ phải qua) cùng các nhà tài trợ trong buổi lễ công bố giải Fair Play 2018. Ảnh: HOÀNG GIANG

Quỹ Đầu tư và Phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) là đơn vị hoạt động phi lợi nhuận thuộc Tập đoàn Vingroup. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2009, PVF hiện đào tạo rất nhiều học viên từ lứa tuổi U-11 đến U-19.

Trong những năm qua, PVF liên tục đạt được những thành tích nổi bật tại các giải bóng đá trẻ trong và ngoài nước, cho thấy hướng đi của PVF có ảnh hưởng tích cực đến thể thao nước nhà trong lĩnh vực đào tạo tài năng bóng đá trẻ. Các học viên xuất sắc sẽ chơi bóng cho những CLB bóng đá chuyên nghiệp.

PVF sẽ tiếp tục đầu tư hoạt động theo tôn chỉ, mục đích của quỹ là không xây dựng đội bóng thi đấu các giải chuyên nghiệp mà sẽ tiếp tục theo đuổi con đường phát triển bóng đá trẻ, nhằm góp phần đào tạo ra các thế hệ cầu thủ tài năng và tâm huyết, vừa tài năng vừa có nền tảng giáo dục tốt, văn hóa đẹp cho bóng đá Việt Nam.

Đồng hành cùng giải thưởng “Bóng đá cao thượng - Fair Play” của Pháp Luật TP.HCM, PVF rất vui mừng khi thấy giải thưởng có tác động rất tích cực đến suy nghĩ, nhận thức của các thành phần tham gia bóng đá. Không chỉ thế, những cá nhân, tập thể đoạt giải thưởng cao quý Fair Play vừa là tấm gương cho các đồng nghiệp phấn đấu, lại ngày càng ý thức gìn giữ mình và nhân rộng tinh thần cao thượng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm