Viettel thắng Kaya trong trận đấu đối thủ bị nghi “đánh kèo”

Trận đấu thủ tục của hai đội đã dừng chân và chỉ còn ý nghĩa xác định vị trí thứ ba bảng F giữa Viettel và Kaya diễn ra khá nhàn hạ nhưng lại có đến hai thẻ đỏ cho đại diện Philippines.

Viettel xác định sẽ chia tay nhưng không sớm buông xuôi nên đã đưa đội hình mạnh nhất ra thi đấu. Phía Kaya đại diện Philippines cũng thế nhưng cái cách những ngoại binh trong đội này thể hiện lại khiến ai rành về bóng đá buộc phải đặt nghi vấn có gì đó trong trận thua của họ.

Quế Ngọc Hải trong trận cuối Viettel - Kaya 1-0. Ảnh: AFC

Viettel kiểm soát trận đấu đến 80%, tức áp đảo hoàn toàn và có đến 40 phút đá hơn hai người khi lần lượt ở phút 53 và 55 hai cầu thủ Kaya như cố tình phạm lỗi để nhận thẻ đỏ.

Áp đảo hoàn toàn, tung ra 30 cú sút nhưng Viettel chỉ có một bàn thắng ở phút 57 của Caique. Ngược lại, Kaya thi đấu bệ rạc và cố tình ăn thẻ đỏ nhưng cũng không khiến tỉ số được nâng lên. Trận đấu tẻ nhạt và “nặng mùi” nhất là phía Kaya kết thúc tẻ nhạt với chỉ một bàn thắng và sau đó thì hai đội cùng về nước.

Chia tay AFC Champions League, Viettel đạt 6 điểm, ghi bảy bàn, thủng lưới chín bàn, xếp vị trí thứ ba bảng F sau Ulsan (Hàn Quốc) và Pathum Uts (Thái Lan). 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm