Việt Nam loại Văn Quyết giống Thái Lan loại Dangda

Văn Quyết đang có trạng thái tâm lý không tốt, sau khi đoạt quả bóng vàng 2020. Trong màu áo CLB Hà Nội, dù là đội trưởng nhưng Quyết lại thể hiện tâm lý bất an hay dùng tiểu xảo và trả miếng khi CLB Hà Nội khuyết nhiều vị trí khiến thành tích kém.
Có lẽ HLV Park Hang-seo đã theo dõi thời gian dài và nhận ra khiếm khuyết ở Quyết. Và điều quan trọng hơn là nếu có Quyết thì sẽ để cầu thủ này chơi ở vị trí nào cho hợp với sơ đồ và sự gắn kết mà ông vẫn thực hiện cho đội tuyển Việt Nam.

Có lẽ Văn Quyết cũng hiểu vì sao thầy Park không điền tên mình vào.
Ảnh: CTV

Dư luận hay mang lão tướng Anh Đức và Văn Quyết ra so sánh nhưng rõ ràng Anh Đức ít có thái độ phản ứng tiêu cực trên sân và an toàn hơn, ít nóng đầu hơn trong những tình huống căng thẳng.

Cũng ở vị trí một lão tướng, có tư chất thủ lĩnh trong màu áo đội tuyển Thái Lan là Dangda vừa bị HLV Nishino loại khỏi đội tuyển.
Nếu thầy Park không cần phải giải thích với truyền thông việc loại Văn Quyết thì HLV Nishino đã phân trần với báo chí việc loại Dangda vì lão tướng này không có phong độ tốt và tâm lý thi đấu cũng không tốt.
Ông Nishino tránh nhắc đến việc ông đã có trong tay bốn tiền đạo có phong độ tốt là Suphanat, Supachai, Adisak và Suksum. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm