VFF nói về cơ hội đăng cai AFF Cup 2020 của Việt Nam

Việc tổ chức toàn giải hay một bảng đấu, rồi bán kết đá sân nhà - sân khách cũng còn tùy thuộc vào tình hình dịch bệnh đến thời điểm giải diễn ra. Tuy nhiên, theo tình hình này thì Việt Nam có khả năng tổ chức và thể thức thi đấu cũng có những thay đổi.

Cũng trong buổi gặp gỡ trên, các phóng viên chia sẻ những mặt được và chưa được từ phía VPF cũng như VFF trong công tác điều hành giải V-League. Chẳng hạn, những thắc mắc về các trận đấu gần đây, các HLV trưởng hay ủy quyền cho trợ lý họp báo sau trận đấu và kết quả là thông tin từ các HLV phó đa số rất nghèo nàn, gượng ép theo kiểu họp báo cho có lệ.

Nhà báo Dư Hải thì nêu thực trạng những trận đấu trên sân Mỹ Đình, phòng họp báo chật chội, cách bố trí vai trò, chức năng của các loại hình báo chí không hợp lý dẫn đến lộn xộn, nhiều phóng viên giả danh các cơ quan báo chí lớn vẫn có thẻ được cấp vào tác nghiệp. Vào sân rồi, những thành viên đấy di chuyển thiếu chuyên nghiệp trên sân dẫn đến phiền phức cho giới truyền thông tác nghiệp nghiêm túc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm